Top 4 website học Tiếng Anh trực quan cho dân IT

12/11/2021

Tổng hợp một số website giúp bạn tự học Tiếng Anh chuyên ngành IT ở mức độ vừa phải, sử dụng nhiều hình thức tương tác giúp bạn hứng thú hơn khi học.

1. Quizlet

hoc tieng anh qua web

https://quizlet.com là một website học về các ngành nghề rất trực quan, trong đó có cả ngành IT. Bạn có thể search bằng một số từ khóa về ngành như “information technology”, “computer”, “software”, “web developer”…

Có nhiều hình thức học thú vị như chơi game, flash card, làm bài test…Sử dụng trang web này, bạn có thể tự học được kha khá từ vựng thông dụng về ngành.

2. MIT 

hoc tieng anh qua web 1

https://ocw.mit.edu/courses/: Học tiếng anh chuyên ngành IT, lĩnh vực khoa học máy tính – nguồn tài nguyên của Học liệu mở MIT.

3. Business English site

hoc tieng anh qua web 2

https://www.businessenglishsite.com/ : Trang này có thể giúp bạn học từ mới nhanh bằng cách thực hành trắc nghiệm với nhiều chủ đề liên quan đến ngành như Search Engine, Web Design, Programmer, Database…Mức độ của các từ vựng và câu hỏi là ở mức cơ bản.

4. WhattIs 

hoc tieng anh qua web 3

https://whatis.techtarget.com/ : Học theo nhiều chuyên ngành nhỏ, chú thích từ và đưa ra topic liên quan một cách chi tiết.

(Tổng hợp: Antoree.com)

Japan IT Works 

 



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành