Developer

Website cứu nguy cho Dev khi bí CODE

Muốn biết phải hỏi. Đặt câu hỏi không chỉ giúp bạn giải quyết vấn đề, bổ sung kiến thức, mà còn học được cách nhìn nhận và tư duy từ các developer khác. Rất nhiều Developer sẽ tìm trên Google, nhưng Google không phải lúc nào cũng có câu trả lời. Đọc ngay bài viết này để biết 10 website hỏi đáp sẽ giúp bạn “gỡ bí”.
28/03/2022

Con đường phát triển sự nghiệp cho Dev

Ngành IT, sinh viên IT mới tốt nghiệp có chức danh và công việc thế nào? Code lâu thì lên được chức gì? Định hướng sự nghiệp cho DEV như thế nào? Hiểu rõ con đường nghề nghiệp của ngành developer, các bạn sẽ dễ định hình phát triển tương lai của bản thân, cũng như dồn sức vào con đường mình đã chọn.
24/02/2022

Lập trình Web và lập trình Mobile khác nhau ở điểm nào

Lập trình Web là gì? Lập trình mobile có điểm gì khác? Có nên học lập trình mobile không? Đây hẳn là băn khoăn của nhiều người đang có dự định theo con đường lập trình viên. Bài chia sẻ dưới đây có thể sẽ là một số gợi ý hữu ích giúp bạn định hướng con đường sự nghiệp phù hợp của mình trong tương lai.
23/02/2022

Các bệnh thường gặp ở dân IT và cách phòng tránh

IT là ngành đòi hỏi người làm phải ngồi liên tục nhiều giờ trước màn hình máy tính. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và một số bệnh đặc trưng của dân IT. Vậy làm cách nào để phòng tránh?
19/12/2021

Hướng dẫn viết CV cho Lập trình viên

Hướng dẫn cho DEV viết CV sao cho rõ ràng, dễ hiểu và thể hiện được các thông tin mà một nhà tuyển dụng quan tâm.
17/12/2021

Học tốt những môn này sẽ trở thành lập trình viên giỏi

Lập trình là một lĩnh vực khó đòi hỏi người học phải có kiến thức sâu rộng, khả năng đọc hiểu ngôn ngữ tốt và cần có sự kiên trì. Nếu bạn mông lung và chưa định hướng được lập trình viên cần học môn gì để có thể hỗ trợ tốt cho công việc của mình. Bài viết này sẽ đưa ra cho các bạn gợi ý về các môn học để bạn dựa theo kinh nghiệm của các lập trình viên đi trước.
23/11/2021

Cách để đạt mức lương cao ngay khi mới ra trường dành cho sinh viên CNTT

Các yếu tố nào ảnh hưởng đến mức lương ngành CNTT? Muốn ra trường đạt mức lương cao thì sinh viên CNTT cần phải làm gì? Đọc bài viết này để vạch ra kế hoạch tương lai cho sự nghiệp IT của mình nhé!
22/11/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành