Tiếng Nhật giao tiếp

Cách học tiếng Nhật mà mọi người giỏi đều áp dụng

Để học tốt tiếng Nhật là một điều không hề dễ dàng đối với bất kì ai và bạn sẽ không thể thành thạo ngôn ngữ này nếu bạn không có một hướng đi và một phương pháp đúng đắn trong quá trình học nó.
31/03/2022

Những lưu ý khi dùng liên từ trong tiếng Nhật

Liên từ trong tiếng Nhật là những từ có tác dụng liên kết các câu hay thành phần trong câu. Những liên từ này sẽ làm cho câu văn của bạn hay và chuyên nghiệp hơn.
27/03/2022

Các phó từ rất hay gặp trong giao tiếp tiếng Nhật

Trong tiếng Nhật hiện đại, người Nhật sử dụng khá nhiều phó từ. Hãy xem các phó từ thường được dùng nhất trong giao tiếp tiếng Nhật nhé!
26/03/2022

Ôn thi N1 chỉ trong 3 tháng

Cách ôn tất cả các kỹ năng trong 3 tháng với kinh nghiệm thành công và thất bại của BrSE Nguyễn Thu Hiền chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn có thể vượt qua kỳ thi N1 một cách nhanh chóng nhất.
20/03/2022

Một số mẫu câu nên học thuộc trong mail tiếng Nhật

Khi làm trong công ty Nhật, ngoài nỗi lo lắng lúc đối ứng điện thoại, mình nghĩ không ít bạn sẽ gặp khó khăn trong viết mail gửi khách hàng Nhật. Trong gửi mail tiếng Nhật, có những câu bạn nên học thuộc để viết mail một cách chuyên nghiệp hơn.
14/03/2022

Bạn đã biết cách sử dụng đúng muôn loại dấu ngoặc trong tiếng Nhật?

Chắc chắn rằng không ít bạn phải đắn đo suy nghĩ nên sử dụng dấu ngoặc nào khi viết mail hoặc văn bản tiếng Nhật. Vì thế, trong bài viết này mình sẽ liệt kê các kiểu dấu ngoặc thường được dùng trong văn bản tiếng Nhật và cách sử dụng các dấu ngoặc này nhé!
13/03/2022

Giá trị của bằng JLPT N1, N1 có thể làm được gì?

N1 tưởng chừng như rất xa vời đối với cấp độ JLPT thấp hơn. Ngay cả người Nhật thi cũng không thể full điểm vậy bạn cũng đủ biết nó khó như thế nào, thế đạt được N1 rồi liệu có những lợi ích và bất lợi gì, giá trị của N1 như thế nào?
12/03/2022

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành