Định hướng nghề nghiệp

Nên học lập trình web hay lập trình ứng dụng di động?

Bài viết này sẽ phân tích cho bạn về phát triển ứng dụng di động và phát triển ứng dụng Web – hai chuyên môn được đào tạo phổ biến và có nhu cầu nhân lực cao hiện nay, thế nhưng đối với người chưa làm trong nghề thì khá khó mường tượng công việc một cách chính xác công việc để ra quyết định lựa chọn.
25/02/2022

Marketing Specialist là gì? 7 Skill để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing

Marketing specialist có thể là chuyên gia về một số lĩnh vực nhất định, chẳng hạn như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), chạy quảng cáo (PPC), display media, social media,.. Thậm chí họ có thể là chuyên gia về tất cả lĩnh vực của Digital Marketing
22/02/2022

Những vị trí cho nhân viên không chuyên công nghệ

Công nghệ đang là ngành đại diện cho nhiều cải tiến mới nhất. Và thật may là ngành thú vị này không đòi hỏi tất cả các ứng viên phải có kỹ năng lập trình. Có rất nhiều công việc liên quan không yêu cầu bằng cấp trực tiếp về khoa học máy tính. Tham khảo ngay nếu bạn muốn thử sức.
10/01/2022

Những công việc trong ngành công nghệ phần mềm

Sinh viên CNTT thường hay thắc mắc ra trường sẽ làm gì, thực ra CNTT rất rộng có đến hàng trăm công việc khác nhau. Nếu xét riêng về công nghệ phần mềm thì cũng đã có rất nhiều công việc liên quan rồi. Hôm nay xin nêu ra một số công việc liên quan trong ngành Công nghệ Phần Mềm (Software Engineering).
06/01/2022

Business Analyst (BA) là gì?

Business Analyst là ngành nghề đang rất phát triển trên thế giới. Tại Việt Nam, công việc này cũng dần phổ biến và được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm nhân lực với mức thu nhập "khủng". Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn chưa biết rõ về công việc này cũng như nhiều lầm tưởng khi nhắc đến khái niệm Business Analyst.
20/12/2021

Khi chán code, bạn có thể làm 23 công việc này (P1)

Nếu một ngày nào đó chán viết code, mình sẽ làm gì? Mình học về lập trình nhưng khi xong lại không muốn suốt ngày vùi đầu vào những dòng code tẻ nhạt? Mình có thể làm gì ngoài chuyện viết phần mềm? Muốn từ bỏ nghề lập trình nhưng biết làm gì khác đây? Có rất nhiều câu hỏi như vậy và khá ngạc nhiên nó không phải đến từ những người mới tốt nghiệp mà cả từ những developer nhiều năm kinh nghiệm.
18/12/2021

Học tester bắt đầu từ đâu?

Bạn đang có định hướng công việc về kiểm thử phần mềm trong thời gian tới nhưng chưa biết nên học tester bắt đầu từ đâu? Sau này công việc của mình sẽ như thế nào? Những thông tin chia sẻ ở bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất!
14/12/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành