Leader

Phụ nữ cũng có thể trở thành lãnh đạo giỏi như thế nào?

4 Cách mà bạn có thể luyện tập ngay để trở thành người nữ lãnh đạo quyền lực trong tương lai.
09/01/2022

Team leader nên làm gì vào cuối năm cho công việc năm mới suôn sẻ?

Cuối năm là thời gian mà các doanh nghiệp thường bận rộn với nhiều việc, từ các công việc đối nội như xem xét lại các quy trình làm việc, đánh giá thành tích làm việc của nhân viên cho đến các công việc đối ngoại như rà soát lại hệ thống phân phối, tổ chức các sự kiện, Hội nghị khách hàng...
24/12/2021

25 ý tưởng động viên nhân viên

Động viên nhân viên không chính xác là một môn khoa học. Đến nay, toàn bộ mảng kiến thức này đều được liệt vào kinh nghiệm HR, tâm lý học chủ động và các mô hình kinh doanh để kích thích tài năng trong doanh nghiệp, nhằm giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả trong công việc.
20/12/2021

Leader phải làm gì khi bị các member ghét?

Cuộc sống mà, khó tránh khỏi việc bị người khác ghét. Chúng ta không phải thần thánh nên không thể làm vừa lòng được hết tất cả mọi người. Tuy nhiên, ở vị trí Leader nếu bị member ghét phải làm sao?
12/12/2021

Lean là gì? Làm leader phải biết đến lean

Lean là gì? câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc, tuy nhiên đại đa số những câu trả lời lại không “Lean”.
01/11/2021

Tech Lead và Senior Engineer khác nhau như thế nào?

Việc trở thành một teach lead có nghĩa là gì? Công việc này khác với việc trở thành một người có kinh nghiệm có thể sử dụng tất cả các bit và byte trong ngôn ngữ, framework và tên miền một cách quen thuộc mỗi ngày như thế nào?
01/07/2021

Tech Lead là gì? Nhiệm vụ, vai trò của Tech Lead trong team

Tech Lead là gì? Nhiệm vụ, vai trò và tầm quan trọng của Tech Lead trong team là gì? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp cho bạn ngay trong bài viết dưới đây!
23/05/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành