AWS

Khám phá hệ điều hành "đám mây" Microsoft Windows Azure

AWS là nền tảng điện toán đám mây lớn nhất, còn Microsoft Azure là nền tảng phát triển nhanh nhất và lớn thứ hai. Bài viết này sẽ tập trung vào Microsoft Azure, giúp bạn đọc trả lời các câu hỏi Azure là gì, các dịch vụ và cách sử dụng nó ra sao.
29/11/2021

AWS là gì? Tìm hiểu hệ thống chứng chỉ AWS

Amazon Web Services (AWS) là nền tảng đám mây toàn diện và được sử dụng rộng rãi nhất, cung cấp trên 175 dịch vụ đầy đủ tính năng từ các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.
13/09/2021

Những lợi ích AWS mang lại cho doanh nghiệp là gì?

Khoảng 10 năm trước, câu hỏi “Tại sao nên di chuyển hệ thống lên Amazon Web Services?” thường được coi là “một câu châm biếm” hoặc “một trò đùa”. Vì sao lại như thế? Liệu câu hỏi này có còn mang ý châm biếm trong năm 2021 và trở về sau?
04/09/2021

AWS là gì? Các dịch vụ của Amazon Web Services

AWS là gì? Dịch vụ điện toán đám mây mà AWS cung cấp gồm những gì? Tại sao doanh nghiệp nên chọn AWS là giải pháp điện toán mây?
05/05/2021

Một số khái niệm cơ bản của AWS

Cloud Service hiện tại đang là một trong những xu hướng công nghệ mới hiện nay với 2 ông lớn đó là Microsoft với Azure và Amazon với AWS.
28/03/2021

3 Chứng chỉ AWS phổ biến nhất và kinh nghiệm, tài liệu để thi tốt

Chứng chỉ AWS – AWS Certification là bộ chứng chỉ được cấp bởi Amazon đánh giá mức độ hiểu biết về Cloud (điện toán đám mây), cụ thể là các dịch vụ của Amazon Web Services (AWS) cũng như việc áp dụng các dịch vụ đó 1 cách hiệu quả vào trong các bài toán thực tế.
27/03/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành