Devops

5 Sự thật và 5 hiểu nhầm về DevOps

Trong bài viết này, bạn sẽ cùng chúng tôi đập tan những hiểu nhầm thường gặp về DevOps và chuyển hướng 1 số niềm tin sai lệch về DevOps sang một niềm tin đúng đắn hơn.
04/05/2021

DevOps Engineer là làm gì ? Kỹ sư DevOps là gì?

Hiện tại nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở vị trí Kỹ Sư DevOps (DevOps Engineer) tại các công ty công nghệ ở Việt Nam hoặc trên thế giới đang rất cao. Vậy thì vị trí DevOps mang đến lợi ích gì ? Và kĩ sư DevOps là ai và họ phải làm những gì?
28/04/2021

Thế nào mới là 1 DevOps thật sự

Phương pháp luận biện chứng duy vật về ngành nghề hot nhất trên thị trường tuyển dụng IT hiện nay: DevOps
27/04/2021

DevOps – Giải pháp phát hành phần mềm nhanh chóng

Nhanh chóng phát hành một sản phẩm mới hoặc tính năng mới ra thị trường là nhiệm vụ đầy thử thách với mọi công ty trên thế giới. Việc hóc búa nhất là làm sao để các nhóm riêng biệt: phát triển, QA và vận hành IT làm việc cùng nhau để hoàn thành công việc và phát hành sản phẩm nhanh nhất có thể.
03/03/2021

DevOps là gì? Cần học gì để trở thành DevOps

DevOps là một thành phần cực kỳ quan trọng trong quy trình phát triển phần mềm cùng với phương pháp Agile. Nó giúp hoàn thiện việc chuyển đổi quy trình phát triển và vận hành phần mềm từ mô hình thác nước (waterfall) sang mô hình phát triển/phát hành liên tục (CI/CD). Để hiểu thêm về nghề này hãy xem bài viết dưới đây nhé.
03/03/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành