Thị trường

Tuyển dụng ở Nhật có mấy vòng?

Tuyển dụng tại Nhật đa phần trải qua nhiều vòng, vậy những vòng đó như thế nào và cách vượt qua ra sao? Cùng tìm hiểu với Japan IT Works nhé!
09/03/2022

Giới nhà giàu Nhật Bản trông như thế nào?

Giới nhà giàu Nhật Bản nổi tiếng trên các mặt báo chỉ có số ít và trong đó có ngài Yusaku Maezawav - tỷ phú Nhật Bản đầu tiên trên thế giới bay vào không gian và ở lại suốt 12 ngày ra thì ít ai biết người nhà giàu Nhật Bản trông như thế nào. Thậm chi nhiều người còn nghĩ Nhật Bản không có giới siêu giàu vì chả thấy ai dùng tiền để khoe khoang sang chảnh, hàng hiệu.
02/03/2022

Công việc làm thêm phổ biến tại Nhật dành cho du học sinh

Các bạn du học sinh khi sang Nhật hầu như ai cũng cần tìm cho mình một công việc làm thêm để trang trải cuộc sống. Ngoài ra, làm thêm cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn hiểu rõ hơn về cuộc sống ở Nhật, cải thiện khả năng ngôn ngữ cũng như tích lũy kinh nghiệm làm việc hữu ích cho tương lai.
21/02/2022

Việt Nam có quấy rối tại nơi làm việc không? Nếu có thì xử phạt như thế nào theo pháp luật

Quấy rối nơi công sở thực ra không phải hiện tượng hiếm có. Nó có thể biến công ty thành môi trường độc hại dù công việc tuyệt vời đến đâu. Vấn đề với phần lớn nạn nhân là không nhận định được mức độ nào nên báo cáo, và phải làm gì nếu gặp phải.
08/02/2022

Tứ trụ tài phiệt zaibatsu lớn nhất Nhật Bản

Tứ trụ tài phiệt zaibatsu- 4 công ty lớn và có tầm ảnh hưởng quan trọng nên sự phát triển của nền kinh tế Nhật Bản.
08/01/2022

Hoshin Kanri là gì?

Mục tiêu của bạn trong tháng này là gì? Mục tiêu của bạn trong quý này là gì? Và cho năm nay? Nếu bạn là Giám đốc điều hành, bạn đã đặt mục tiêu cho công ty mình? Trong việc quản lý bạn có biết đến phương pháp quản lý tên là Hoshin Kanri.
07/01/2022

1334 công ty Nhật sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm 2022

Bên cạnh các công ty sẽ kỷ niệm 100 năm vào năm tới, còn có những công ty lâu đời kỷ niệm 200 năm, 300 năm và 400 năm thành lập.
27/12/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành