Nhật Bản

Cách học tiếng Nhật mà mọi người giỏi đều áp dụng

Để học tốt tiếng Nhật là một điều không hề dễ dàng đối với bất kì ai và bạn sẽ không thể thành thạo ngôn ngữ này nếu bạn không có một hướng đi và một phương pháp đúng đắn trong quá trình học nó.
31/03/2022

Xưng hô trong công ty Nhật như thế nào?

Trong môi trường việc làm tiếng Nhật, những quy tắc giao tiếp và ứng xử luôn được đề cao và đặc biệt coi trọng. Nếu như bạn sắp bước vào môi trường công sở đặc thù ấy, thì hãy học cách xưng hô như người Nhật qua bài viết sau đây nhé.
30/03/2022

Những lưu ý khi dùng liên từ trong tiếng Nhật

Liên từ trong tiếng Nhật là những từ có tác dụng liên kết các câu hay thành phần trong câu. Những liên từ này sẽ làm cho câu văn của bạn hay và chuyên nghiệp hơn.
27/03/2022

Các phó từ rất hay gặp trong giao tiếp tiếng Nhật

Trong tiếng Nhật hiện đại, người Nhật sử dụng khá nhiều phó từ. Hãy xem các phó từ thường được dùng nhất trong giao tiếp tiếng Nhật nhé!
26/03/2022

Để nghe tốt trong dự án tiếng Nhật

Cách để nghe tốt trong các dự án bằng tiếng Nhật. Để nghe và nói giỏi thật là khó, phải nghe tốt mới giao tiếp tốt được. Vì vậy đây là những gợi ý để bạn luyện tập cho việc nghe phản xạ tiếng Nhật ngày càng tốt hơn.
25/03/2022

Gợi ý những câu tiếng Nhật để nói khi thuyết trình

Khi làm việc với khách hàng Nhật Bản chắc hẳn không ít bạn phải tham gia hoặc đảm nhận các bài thuyết trình sản phẩm mới, kế hoạch, dự án. Những lúc thuyết trình bằng tiếng Nhật nên nói như thế nào cho rõ ràng, dễ hiểu va hay?
22/03/2022

Ôn thi N1 chỉ trong 3 tháng

Cách ôn tất cả các kỹ năng trong 3 tháng với kinh nghiệm thành công và thất bại của BrSE Nguyễn Thu Hiền chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn có thể vượt qua kỳ thi N1 một cách nhanh chóng nhất.
20/03/2022

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành