Project manager

Phụ nữ cũng có thể trở thành lãnh đạo giỏi như thế nào?

4 Cách mà bạn có thể luyện tập ngay để trở thành người nữ lãnh đạo quyền lực trong tương lai.
09/01/2022

Các sự kiện trong scrum

Các sự kiện trong scrum mà bạn cần biết khi thực hiện phương pháp scrum.
09/12/2021

Bí quyết quản lý tốt dự án và team dành cho BrSE

Những sai lầm trong quá trình quản lý chính là một hạn chế lớn cho sự thành công của dự án, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT. Thậm chí khi có sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm, các dự án CNTT vẫn kéo dài lâu hơn tiến độ dự đoán, và tất nhiên, tiêu tốn vượt mức ngân sách dự trù. Vậy bản thân là người quản lý dự án thì BrSE nên làm như thế nào cho tốt?
28/11/2021

Agile Scrum là gì? Agile có lợi ích như thế nào?

Cùng tìm hiểu về Agile Scrum là gì? Lợi ích của Agile Scrum mang lại cho công việc như thế nào?
04/11/2021

Phân biệt công việc của Product Owner và Product Manager

Công việc của cả hai vị trí Product Owner và Product Manager đều phụ thuộc rất nhiều vào loại hình công ty và sản phẩm, nên việc đưa ra định nghĩa cụ thể cho từng vị trí vốn đã khó, phân biệt giữa Product Owner và Product Manager lại càng khó hơn.
03/11/2021

Product Owner là gì?

Product Owner là người lên kế hoạch cho mọi thứ liên quan đến sản phẩm bao gồm cả việc User Research, làm việc với UX/UI Designer, lên kế hoạch cho việc Release và Timeline cho sản phẩm.
02/11/2021

Những sai lầm Product Owner nên tránh

Bài viết chia sẻ về những sai lầm trong vai trò Product Owner (PO) mà tôi thường thấy nhất (Tôi phân tích và tổng hợp lại thành một vài sai lầm thường gặp nhất trong rất nhiều sai lầm khác nhau). Mục tiêu là để các Scrum Team nhận thấy được những ảnh hưởng từ những sai lầm này, để tránh hoặc thay đổi cách làm việc của mình, qua đó có thể xây dựng một Scrum Team tốt hơn.
25/09/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành