Hồ sơ ấn tượng

Các từ khóa về kỹ năng mà bạn cần biết để thêm vào CV

Hãy xem top 8 các kỹ năng mềm trong CV ở bài viết này, bạn sẽ khám phá ra những từ khóa vàng để thu hút nhà tuyển dụng từ cái nhìn đầu tiên.
23/02/2022

Cách tạo CV ấn tượng ứng tuyển thành công vị trí BrSE

Để bước vào vòng phỏng vấn BrSE, không thể không vượt qua vòng hồ sơ tuyển chọn và cạnh tranh với biết bao ứng viên. Vậy làm cách nào để nhà tuyển dụng để mắt đến CV BrSE của bạn?
10/02/2022

Có nên gửi lại sơ yếu lý lịch cho nhà tuyển dụng khi thấy sai sót ?

Mình có nên gửi lại cho nhà tuyển dụng sơ yếu lý lịch nếu nhận thấy sai sót không? - Đó là cơn ác mộng tồi tệ nhất của mọi người khi tìm việc.
25/12/2021

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc sao cho ấn tượng

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc sao cho đúng và ấn tượng với nhà tuyển dụng.
10/12/2021

Những từ có thể “hủy hoạt” CV tiếng Anh của bạn

Trong nhịp sống hội nhập, tiếng Anh trở nên phổ biến hơn bao giờ hết chỉ sau tiếng Việt. Đa số các môi trường làm việc tốt nhất, từ các công ty đa quốc gia cho đến start-up hàng đầu hiện nay đều ưa thích chiếc CV tiếng Anh, có thể ví việc yêu cầu viết CV bằng tiếng Anh đang dần được hình thành như một “quy luật ngầm” trong thị trường tuyển dụng.
11/11/2021

Hướng dẫn cách viết “lý do ứng tuyển” trong CV tiếng Nhật

Trong sơ yếu lý lịch xin việc ở Nhật thường có mục ghi lý do ứng tuyển (志望動機), với nhiều người, đặc biệt là người nước ngoài đây thường là mục khó nhất khi viết CV xin việc.
13/10/2021

Viết CV: Phần nào quan trọng nhất CV?

Bạn chưa viết CV bao giờ hoặc đã viết CV nhiều rồi, thế nhưng bạn có nắm được phần nào đóng vai trò quan trọng nhất CV để cần thiết chăm chút nhiều hơn hay không? Danh sách các phần quan trọng của CV sẽ được liệt kê ngay sau đây.
31/08/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành