Phát triển bản thân

Làm sao để vẫn ngủ được khi bị căng thẳng?

Căng thẳng là phản ứng tự bảo vệ tự nhiên của cơ thể, tuy nhiên căng thẳng mãn tính hoặc lo lắng thường xuyên có thể có các động lâu dài đến sức khỏe bao gồm cả tình trạng ngủ không ngon giấc hoặc mất ngủ cả đêm. Vậy làm sao giảm căng thẳng để ngủ ngon?
11/03/2022

Cách tiết kiệm của những người phụ nữ thành công

Không mua những thứ không cần thiết chỉ để tạo ấn tượng với mọi người, chú trọng đến những chi phí nhỏ... là cách mà những người phụ nữ giàu có tiết kiệm tiền.
07/03/2022

Làm cách nào để loại bỏ bớt quần áo và trở thành người sống tối giản?

Sau khi quyết định sẽ phiêu lưu cùng Lối sống Tối giản, chúng ta bắt tay vào việc dọn dẹp căn phòng của mình. Và nơi đầu tiên, không đâu khác, chính là tủ quần áo.
06/03/2022

Dấu hiệu đã đến lúc dọn dẹp căn nhà của bạn

Bạn có phải là người không thường xuyên dọn dẹp nhà của mình? Nếu công việc dọn dẹp làm cho bạn mất thời gian, vậy làm cách nào để biết đã đến lúc nên dọn dẹp rồi? Hãy đọc bài viết này để đặt ra giới hạn cần thiết cho công cuộc dọn nhà của bạn nhé!
06/03/2022

10 Nguyên nhân khiến bạn mất tập trung và cách khắc phục

Bạn đang làm gì khi bắt gặp tiêu đề của bài viết này? Khả năng cao là bạn đang mất tập trung cho một công việc khác rồi đây. Nguyên nhân của những vụ mất tập trung và cách khắc phục là gì, hãy tìm nó ở bài viết này nhé!
27/02/2022

9 Cách để giảm áp lực cuộc sống

Cuộc sống ai cũng có áp lực, tuy vậy không phải ai cũng biết cách để vượt qua nó. Trước khi vượt qua áp lực, bạn phải biết cách giảm bớt chúng và dành thêm thời gian nạp năng lượng tinh thần cho chính mình.
27/02/2022

Cách để trở thành người nói chuyện cực kỳ thu hút

Có được nhiều kiến thức theo thời gian chính là thứ trang sức thu hút nhất, quý giá nhất, và cũng là chìa khóa vạn năng nhất có thể mở ra mọi cánh cửa của thành công. Nếu bàn riêng về phong cách nói chuyện thu hút thì, để có được một phong cách nói chuyện thu hút, thì cần thời gian rèn luyện, kiên trì, tạo động lực và nếu có thể, hãy biến nó trở thành phong cách sống.
02/02/2022

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành