Comtor

Lương của IT Comtor bao nhiêu?

Bạn muốn trở thành một IT Comtor và muốn dấn thân vào ngành IT bằng công việc này? Thế nên, bạn đang cân nhắc các yếu tố, đặc biệt là lương của IT Comtor bao nhiêu. Bài viết này sẽ cụ thể hơn về lương IT cho bạn tham khảo.
22/03/2022

Làm sao để trở thành một IT Comtor thực sự? (đầy đủ nhất)

Vậy IT Comtor là gì? Công việc của một IT Comtor là như thế nào? Những khó khăn và cơ hội thực tế của nghề này trong tương lai? Qua bài này, tôi sẽ giải thích những cảm nhận đầu của tôi trên góc độ là một IT Comtor mới vào nghề, cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm và sự cố trong công việc, và cách mà tôi đối mặt, giải quyết nó như thế nào.
20/10/2021

Kiến thức cơ bản về CSDL và một số thuật ngữ tiếng Nhật mà comtor nên biết (P2)

Để giúp cho Comtor có những kiến thức cơ bản về Cơ sở dữ liệu, cũng như nắm bắt được những thuật ngữ trong cơ sở dữ liệu xin chia sẻ loạt bài viết liên quan đến những kiến thức cơ bản nhất của CSDL và những thuật ngữ liên quan. Hôm nay sẽ là những thao tác với bảng.
03/05/2021

So sánh công việc của BrSE, IT Comtor và QA trong công ty offshore Nhật Bản

Khi thuật ngữ ‘’Offshore thị trường Nhật Bản’’ ra đời thì các thuật ngữ chỉ công việc, cụ thể là IT Comtor, BrSE, QA cũng xuất hiện. Các bạn học chuyên ngành tiếng Nhật có hứng thú với IT và đang hướng tới chuyên ngành này liệu đã phân biệt được chính xác và cụ thể về nghiệp vụ và kỹ năng của từng loại công việc này chưa?
19/04/2021

Tìm hiểu về BrSE, IT COMTOR, JQC là gì?

BrSE, IT Comtor hay JQC trong nghành CNTT không chỉ đòi hỏi năng lực về ngoại ngữ, năng lực chuyên môn mà còn rất nhiều kỹ năng mềm khác. 
14/04/2021

Kiến thức cơ bản về SQL và một số thuật ngữ tiếng Nhật mà comtor nên biết

Để giúp cho Comtor có những kiến thức cơ bản về SQL, cũng như nắm bắt được những thuật ngữ trong cơ sở dữ liệu xin chia sẻ loạt bài viết liên quan đến những kiến thức cơ bản nhất của SQL và những thuật ngữ liên quan.
13/04/2021

Kiến thức cơ bản về CSDL và một số thuật ngữ tiếng Nhật mà comtor nên biết (P1)

Để giúp cho Comtor có những kiến thức cơ bản về Cơ sở dữ liệu, cũng như nắm bắt được những thuật ngữ trong cơ sở dữ liệu xin chia sẻ loạt bài viết liên quan đến những kiến thức cơ bản nhất của CSDL và những thuật ngữ liên quan.
12/04/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành