AI

Con đường trở thành AI Engineer

AI là gì ? Làm AI là làm về cái gì ? AI là một ngành rất rộng, nhiều chuyên ngành khác nhau và cũng có những ứng dụng khác nhau trong cuộc sống. Chính vì lí do đó nếu mọi người không có một mục tiêu, định hướng rõ ràng thì khi học rất dễ rơi vào một bể kiến thức mà không biết nên bắt đầu từ đâu và nên làm gì.
21/12/2021

Công nghệ AI có thể làm được gì khiến loài người bất ngờ?

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng được chú ý đến bởi những điều nó có thể làm được gây ấn tượng với con người. Cùng khám phá những điều mà AI có thể làm được nhé!
12/07/2021

Google Colab là gì và dùng để làm gì?

Với A.I , Deep Learning, Google không chỉ có những sản phẩm dự án đã và đang phát triển. Google còn có công cụ giúp cho các developer phát triển, train model, một cách dễ dàng nhất. Đó chính là Google Colab.
16/04/2021

Lộ trình trở thành một kỹ sư AI

Hôm nay mình viết bài này để có thể lưu lại dòng thời gian mà mình đã tự học và trải nghiệm từ thực tế chia sẻ mọi người có cái nhìn tổng quan hơn về quá trình phát triển sự nghiệp trở thành một kỹ sư AI.
06/04/2021

Deep learning-Công nghệ trí tuệ nhân tạo

Chỉ trong vài năm, deep learning đã thúc đẩy tiến bộ trong đa dạng các lĩnh vực như nhận thức sự vật, dịch tự động, nhận diện giọng nói,… - những vấn đề từng rất khó khăn với các nhà nghiên cứu trí tuệ nhân tạo.
05/04/2021

Lộ trình học AI - Trí tuệ nhân tạo

Bài viết này được tổng hợp từ kinh nghiệm và trải nghiệm của chính tác giả, chỉ nên dùng để tham khảo cho những bạn đang tìm lộ trình học tập cho chính bản thân mình về mảng AI - Trí tuệ nhân tạo hay Computer Vision.
04/04/2021

AI là gì? Nghề AI Engineer là gì?

AI là gì? AI (Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo) là mô hình, thuật toán được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ máy tính hiện nay. Một AI Engineer có thể có mức lương khởi điểm lên đến hàng ngàn USD mỗi tháng.
25/02/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành