Phỏng vấn thành công

Kinh nghiệm trước khi đi phỏng vấn dành cho DEV

Khi muốn đi phỏng vấn và nhảy công ty thì DEV nên làm gì? Dưới đây là những công việc cần làm để nghỉ việc và phỏng vấn thành công, làm việc thuận lợi ở môi trường mới dành cho DEV.
12/03/2022

Cách trả lời câu hỏi về điểm mạnh của bản thân trong phỏng vấn

Ưu và nhược điểm là những câu hỏi thường được đặt ra khi phỏng vấn xin việc. Trong bài viết này, chúng tôi đã chuẩn bị các ví dụ câu trả lời cho những ưu và nhược điểm thường được dùng trong phỏng vấn. Hãy đọc bài viết này và chọn một trong những điều phù hợp với bạn.
22/02/2022

Phải làm gì khi nhận được nhiều offer?

Có khi thì chờ hoài không thấy công việc nào đến có khi thì có nhiều offer mà không biết chọn cái nào. Vậy khi gặp trường hợp nhận được nhiều offer thì phải làm sao?
06/02/2022

Trả lời như thế nào khi được phỏng vấn về mục tiêu nghề nghiệp trong 5 năm tới?

Khi nhận được câu hỏi kiểu như thế này, suy nghĩ đầu tiên chạy qua đầu bạn là gì? Có phải là “lên làm manager”, “mở một công ty riêng” hay là “chả biết nữa”. Tất cả những ý trên đều là những ý mà bạn không nên nói ra. Vậy với câu này thì phải trả lời như thế nào đây?
19/11/2021

Những sai lầm khi phỏng vấn xin việc ở công ty nước ngoài (Mỹ)

Một số lỗi phỏng vấn khiến các bạn khó có được công việc như ý (đặc biệt những công việc có tài trợ H1B và thẻ xanh) tại Mỹ
16/11/2021

Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn “Tại sao bạn lại chọn công ty chúng tôi?

“Tại sao bạn lại chọn công ty chúng tôi?” là một trong những câu hỏi hay gặp khi đi phỏng vấn, mà nhiều ứng viên chưa biết cách trả lời sao cho hợp lý và hiệu quả. Một số chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn “ăn điểm” trong mắt nhà tuyển dụng.
15/11/2021

Cách trả lời câu hỏi của nhà tuyển dụng: “Vì sao bạn nhảy việc?”

Làm thế nào để trả lời câu hỏi "Tại sao bạn muốn thay đổi công việc?” Điều quan trọng trong một cuộc phỏng vấn việc làm là sự trung thực, tuy nhiên câu hỏi này sẽ khiến bạn khá bối rối vì lý do nghỉ việc không nên nói ra và bạn chưa biết trả lời thế nào cho trung thực, hãy tham khảo những cách trả lời dưới đây nhé!
31/10/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành