Bí quyết tìm việc

Trước khi ứng tuyển vào công ty nào, hãy tự trả lời những câu hỏi này

Bạn có từng tự hỏi bản thân mình mong muốn một công việc như thế nào, mình thật sự đang tìm kiếm điều gì ở công việc sắp tới chưa? Hay bạn chỉ đơn giản muốn mình phải tìm được việc càng nhanh càng tốt, bất kể là việc gì, như thế nào, ở đâu. Bài viết này giúp ích phần nào cho bạn trước khi bạn quyết định ứng tuyển vào bất cứ công ty nào
11/03/2022

Thử những cách này nếu bạn tìm việc mãi chưa được

Các bước đi tìm việc thông thường là tạo CV và ứng tuyển lên một trang tuyển dụng nào đó như TopCV, Vietnamwork, Ybox và chờ đợi công ty liên hệ gọi đi phỏng vấn. Nếu bạn đang làm như trên và được gọi phỏng vấn nhiều, bạn không cần thay đổi. Nếu bạn đang không thấy kết quả tích cực từ việc rải CV này, điều bạn cần làm là thử một số phương pháp tìm việc khác chủ động hơn để tăng khả năng trúng tuyển.
19/02/2022

Ý nghĩa 10 cụm từ phổ biến trong mô tả công việc

Trước khi nộp đơn xin việc, hẳn bạn đã đọc qua danh sách bao gồm các từ khóa được sử dụng nhiều lần và những tuyên bố mơ hồ về sứ mệnh như “Chúng tôi đang tìm kiếm một người “tự thân vận động” có thể làm việc tốt dưới áp lực trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh”.
16/07/2021

Cách lựa chọn công ty để làm việc tại Nhật (P1)

Những tiêu chuẩn để lựa chọn công ty khi xin việc tại Nhật Bản. Ngoài những yếu tố cơ bản như nội dung công việc có những điểm nhất định phải chú ý. Trước khi quyết định ứng tuyển, bạn hãy đọc kỹ bài viết này để không phải hối hận về quyết định của mình sau khi vào làm tại công ty mới nhé.
29/05/2021

10 Lời khuyên khi tìm việc từ xa

Để có thể đạt được thành quả - tìm được một công việc phù hợp, trước tiên bạn phải "tối ưu hóa" cách mà mình tìm kiếm thông tin về việc làm. Dưới đây là một vài lời khuyên mà tôi cho là thực sự hữu ích dành cho bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm.
21/01/2021

4 Mẹo tìm việc thành công

Bất kỳ ai cũng ít nhất một lần đi xin việc. Có người giỏi chuyên môn nhưng xin việc mãi vẫn không đâu nhận, trong khi đó nhiều người khác trình độ không bằng, thì lại dễ dàng tìm được việc ưng ‎ý. Rõ ràng, tìm việc ngoài kỹ năng chuyên môn và một bộ trang phục thích hợp còn chứa đựng nhiều yếu tố khác. Đó là yếu tố gì? Các bạn hãy theo dõi bài viết này nhé.
16/12/2020

Mẹo tìm công việc phù hợp với tính cách

Ai mà chẳng muốn lựa chọn cho mình một công việc phù hợp. Đặc biệt khi mỗi người lại có một cá tính đặc trưng. Sau đây là vài tips hữu ích nếu bạn muốn lựa chọn công việc phù hợp với tính cách
15/12/2020

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành