Công việc IT

Từ DEV lên BrSE cần phải học thêm gì

Làm DEV có rất nhiều hướng đi trên con đường sự nghiệp. Trong số đó là những người có khả năng ngoại ngữ thường chọn thêm tiếng Nhật để trở thành BrSE. Vậy để trở thành BrSE thì một lập trình viên DEV nên học thêm những gì?
29/03/2022

Sale IT là gì? Công việc Sale IT ở Nhật Bản

Các ngành IT nói chung tại Nhật luôn cần tuyển dụng số lượng lao động rất lớn. Trong đó, nghề sale IT là một trong những công việc hot nhất hiện nay tại Nhật.
31/03/2022

Sự khác biệt giữa Customer Success Manager và Account Manager

Khi phân biệt giữa Customer Success Manager (CSM) và Account Manager, đa phần các công ty đều nhầm tưởng Account Manager là một hình thức CSM truyền thống. Vậy sự khác biệt wor đây là gì?
07/04/2022

Website cứu nguy cho Dev khi bí CODE

Muốn biết phải hỏi. Đặt câu hỏi không chỉ giúp bạn giải quyết vấn đề, bổ sung kiến thức, mà còn học được cách nhìn nhận và tư duy từ các developer khác. Rất nhiều Developer sẽ tìm trên Google, nhưng Google không phải lúc nào cũng có câu trả lời. Đọc ngay bài viết này để biết 10 website hỏi đáp sẽ giúp bạn “gỡ bí”.
28/03/2022

Lương của IT Comtor bao nhiêu?

Bạn muốn trở thành một IT Comtor và muốn dấn thân vào ngành IT bằng công việc này? Thế nên, bạn đang cân nhắc các yếu tố, đặc biệt là lương của IT Comtor bao nhiêu. Bài viết này sẽ cụ thể hơn về lương IT cho bạn tham khảo.
22/03/2022

7 kỹ năng kiểm thử phần mềm hiệu quả bạn cần biết

Học nhiều kỹ năng kiểm thử phần mềm không khó như bạn nghĩ. Hôm nay chúng tôi tổng hợp danh sách 7 kỹ năng cần thiết nhất để giúp bạn cải thiện bản thân và đạt được hiệu quả trong công việc hoặc có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp của bạn.
02/03/2022

Con đường phát triển sự nghiệp cho Dev

Ngành IT, sinh viên IT mới tốt nghiệp có chức danh và công việc thế nào? Code lâu thì lên được chức gì? Định hướng sự nghiệp cho DEV như thế nào? Hiểu rõ con đường nghề nghiệp của ngành developer, các bạn sẽ dễ định hình phát triển tương lai của bản thân, cũng như dồn sức vào con đường mình đã chọn.
24/02/2022

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành