Lương của IT Comtor bao nhiêu?

22/03/2022

Bạn muốn trở thành một IT Comtor và muốn dấn thân vào ngành IT bằng công việc này? Thế nên, bạn đang cân nhắc các yếu tố, đặc biệt là lương của IT Comtor bao nhiêu. Bài viết này sẽ cụ thể hơn về lương IT cho bạn tham khảo.

IT Comtor là gì?

IT Comtor là thuật ngữ chỉ phiên dịch viên tiếng Nhật chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin (IT). Comtor là viết tắt của từ Communicator, nghĩa là người truyền tin, người truyền đạt. IT Comtor sẽ có vai trò là cấu nối về thông tin giúp mọi trao đổi giữa đội dự án và khách hàng trở nên thông suốt, hiệu quả.

Để rõ hơn về những công việc mà Comtor phải làm cũng như làm sao để trở thành IT Comtor thì hãy tham khảo bài viết tổng hợp tại đây nhé!

Tiếp đến sẽ đi đến phần mà bạn quan tâm nhất trong bài viết này là LƯƠNG CỦA IT COMTOR bao nhiêu?

Mức lương của IT Comtor

LUONG IT COMTOR

Chính vì những yêu cầu vô cùng khắt khe trong lĩnh vực IT Comtor như là phải có kiến thức về kỹ thuật, ngoại ngữ, khả năng giao tiếp, quản lý tiến độ,... nên bạn sẽ được trả một mức lương vô cùng xứng đáng trong lĩnh vực này. 

LUONG COMTOR 1

Tùy vào các công ty khác nhau sẽ trả mức lương cho IT Comtor sẽ khác nhau, nhưng nhìn chung dao động từ 400-1000 USD và có thể lên đến 2000 USD mỗi tháng tùy kinh nghiệm và khả năng làm việc.

Cơ hội cho IT Comtor tại Việt Nam

IT COMTOR

Với sự đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam những năm gần đây đã tạo điều kiện cơ hội nghề nghiệp cho ngành này phát triển tại đây đặc biệt là lĩnh vực IT. C

Khi trở thành IT Comtor trong các doanh nghiệp Nhật Bản, bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội đi công tác tại Nhật cao.

Yêu cầu đầu tiên và tiên quyết của các IT Comtor chính là vấn đề ngôn ngữ, chính vì vậy nếu bạn muốn sở hữu cơ hội làm việc hấp dẫn này, hãy học tốt tiếng Nhật (ít nhất là trình độ JLPT N2).

 

Tổng hợp

Japan IT Works 



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành