Technical Leader

Làm sao để trở thành Technical Lead?

Làm sao để trở thành một Technical Leader? Dưới đây sẽ là những thông tin về công việc này và tài liệu cho bạn tham khảo để trở thành một Technical Leader cừ khôi nhé!
13/12/2021

Con đường từ vị trí Developer đến Tech lead

Bài viết này sẽ giúp bạn có được một số chuẩn bị cơ bản để có thể phát triển đến vị trí quản lý, cụ thể là Tech Lead. Tất nhiên trong nghề lập trình không phải cứ phát triển lên các vị trí quản lý mới gọi là thành công. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc nếu bạn muốn làm nhiều thứ hơn chỉ làm một lập trình viên đơn thuần.
16/08/2021

Tech Lead và Senior Engineer khác nhau như thế nào?

Việc trở thành một teach lead có nghĩa là gì? Công việc này khác với việc trở thành một người có kinh nghiệm có thể sử dụng tất cả các bit và byte trong ngôn ngữ, framework và tên miền một cách quen thuộc mỗi ngày như thế nào?
01/07/2021

Điểm khác biệt giữa Boss và Leader

Trong thế giới cạnh tranh ngày nay, việc trở thành một leader thay vì boss có thể giúp tăng hiệu suất của đội ngũ và đảm bảo thành công cho công ty. Trong bài viết dưới đây sẽ định nghĩa boss và leader và chỉ ra đâu là nhân tố quyết định bạn là boss hay là leader.
31/05/2021

Tech Lead là gì? Nhiệm vụ, vai trò của Tech Lead trong team

Tech Lead là gì? Nhiệm vụ, vai trò và tầm quan trọng của Tech Lead trong team là gì? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp cho bạn ngay trong bài viết dưới đây!
23/05/2021

Mô tả công việc của một Technical Leader

Nếu bạn là người yêu thích kỹ thuật – công nghệ và đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một việc làm liên quan đến lĩnh vực này thì chắc chắn không thể bỏ qua vị trí Technical Leader. Để nắm rõ hơn về vị trí này, hãy cùng theo dõi thông tin về bản mô tả công việc Technical Leader chi tiết nhất trong bài viết sau nhé!
22/05/2021

Technical leader là gì? Công việc đầy tiềm năng không thể bỏ qua

Với những người có niềm đam mê về phát triển phần mềm thì Technical Leader chính là công việc đầy tiềm năng, nhiều cơ hội thăng tiến và cũng không ít thách thức. Vậy Technical Leader là gì? Tại sao nó lại có sức nóng tới vậy? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.
11/03/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành