Tư vấn HR

Những việc nên làm trước khi nghỉ việc để là người chuyên nghiệp

Cần làm gì trước khi nghỉ việc để vẫn là một nhân viên có tác phong chuyên nghiệp đến cuối cùng. Hãy đọc bài viết này để chuẩn bị cho một lần nghỉ việc suôn sẻ nhé!
29/03/2022

Xin nghỉ việc vì lý do gì để thuyết phục?

Khi công việc không còn đáp ứng được những nhu cầu mà người lao động mong muốn, nhiều người đã tính đến chuyện nghỉ việc.
24/03/2022

Kinh nghiệm trước khi đi phỏng vấn dành cho DEV

Khi muốn đi phỏng vấn và nhảy công ty thì DEV nên làm gì? Dưới đây là những công việc cần làm để nghỉ việc và phỏng vấn thành công, làm việc thuận lợi ở môi trường mới dành cho DEV.
12/03/2022

Trước khi ứng tuyển vào công ty nào, hãy tự trả lời những câu hỏi này

Bạn có từng tự hỏi bản thân mình mong muốn một công việc như thế nào, mình thật sự đang tìm kiếm điều gì ở công việc sắp tới chưa? Hay bạn chỉ đơn giản muốn mình phải tìm được việc càng nhanh càng tốt, bất kể là việc gì, như thế nào, ở đâu. Bài viết này giúp ích phần nào cho bạn trước khi bạn quyết định ứng tuyển vào bất cứ công ty nào
11/03/2022

Làm thế nào khi mắc lỗi trong công việc?

Người ta vẫn thường nói ai rồi cũng sẽ mắc lỗi ít nhất một lần trong đời. Vậy bạn nên làm gì khi mắc lỗi trong công việc để không làm mất uy tín của bản thân.
03/03/2022

Đi làm ở công ty Nhật nên mặc gì?

Bạn vừa có cơ hội đến Nhật làm việc hoặc đang làm tại một môi trường tiếp xúc với nhiều người Nhật?! Hẳn là đôi khi bạn sẽ lúng túng ít nhiều vì thời trang công sở Nhật Bản. Có một vài quy tắc thời trang bất thành văn về những gì nên mặc và những gì không nên mặc khi đi làm tại Nhật.
03/03/2022

Công ty không có quy định trang phục thì mặc gì?

Khi mới vào công ty, nhưng đồng phục và quy định về đồng phục đều không có thì nên mặc gì? Dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn.
25/02/2022

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành