#Tiếng Anh

Top 4 website học Tiếng Anh trực quan cho dân IT

Tổng hợp một số website giúp bạn tự học Tiếng Anh chuyên ngành IT ở mức độ vừa phải, sử dụng nhiều hình thức tương tác giúp bạn hứng thú hơn khi học.

Những từ có thể “hủy hoạt” CV tiếng Anh của bạn

Trong nhịp sống hội nhập, tiếng Anh trở nên phổ biến hơn bao giờ hết chỉ sau tiếng Việt. Đa số các môi trường làm việc tốt nhất, từ các công ty đa quốc gia cho đến start-up hàng đầu hiện nay đều ưa thích chiếc CV tiếng Anh, có thể ví việc yêu cầu viết CV bằng tiếng Anh đang dần được hình thành như một “quy luật ngầm” trong thị trường tuyển dụng.

Tại sao bạn vẫn dốt tiếng Anh? Cách học tiếng Anh cho dân lập trình (P2)

Sau khi tìm hiểu được những nguyên do mà chúng ta trở nên DỐT tiếng Anh thì phần này sẽ đưa ra một số cách TỐT tiếng Anh thật sự cho dân lập trình.

Tại sao bạn vẫn dốt tiếng Anh? Cách học tiếng Anh cho dân lập trình (P1)

Google cách học tốt Tiếng Anh thì ra hàng đống kết quả nhưng bạn mãi không dùng được cái nào. Vậy thay vì tìm cách học tốt hãy đọc thử những cách học DỐT sau đây xem sao.

Mẫu email bạn cần khi bắt đầu công việc mới (bằng tiếng Anh)

Làm sao để gây ấn tượng ban đầu tốt, bạn hãy bắt đầu bằng những Email này xem.

Những từ tiếng Anh chỉ có người Nhật mới hiểu

Có những từ tiếng Anh mà người Nhật dùng katakana phiên âm lại và đổi luôn nghĩa. Vậy nên có người nước ngoài có khi không hiểu những từ vựng tiếng Nhật ấy là nguyên do như vậy.

Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin

Những từ vựng tiếng Anh về công nghệ thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tra cứu và học tập. Bên cạnh đó có những gợi ý trang web và chia sẻ tài liệu học tiếng Anh CNTT.

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành