Những bộ phim Hàn Quốc hay để luyện qua mùa dịch và lễ 2-9

01/09/2021

Top 9 phim Hàn Quốc tập trung khai thác về câu chuyện tình yêu đời thường mà chính bạn cũng có thể bắt gặp mình ở đâu đó khi xem!

Kịch bản "hoàng tử và lọ lem" hay "chàng với IQ vô cực phải lòng 1 cô nàng ngốk nghếch" đã quá cũ với nhiều mọt phim Hàn.

Những chuyện tình rất "đời thường", thực tế mới là xu hướng của phim tình cảm Hàn Quốc hiện nay.

Hãy cùng điểm qua 9 bộ phim tình cảm Hàn Quốc mới và hay để luyện qua mùa dịch và mùa lễ này nhé!

Từ ngữ hay dùng về phim hiện nay:

Nữ 9: nữ chính

Nam 9: nam chính

1. Run On - Chuyện tình lãng mạn đậm chất thanh xuân

phim tinh cam han quoc run on

Im Siwan vào vai vận động viên điền kinh, vì mải mê luyện tập nên sau khi giải nghệ anh không biết thế giới GenZ ngoài kia đang nghĩ gì đành phải nhờ nữ 9 - từng làm thông dịch viên cho anh trong một buổi phỏng vấn - chỉ dạy cho những điều mới mẻ trong cuộc sống trừ dạy anh việc phải chia tay cô.

Tạo hình của nam 9 là con nhà giàu nhưng lại là người tốt bụng, không ngạo mạn duy nhất còn sót lại. Màu phim kiểu thanh xuân, tươi tắn.

2. When The Camellia Blooms - Chuyện tình trai trẻ phải lòng chị đẹp

phim tinh cam han quoc When The Camellia Blooms

Kang Haneul vào vai một cảnh sát đầy nhiệt huyết từ bé đã gai mắt với những chuyện bất bình vô tình fall in love với nữ chính - một single mom chuyển về khu anh sống mở một quán rượu nhỏ.

Chuyện lấy bối cảnh ở ngôi làng thuộc quận Yongsan, nhưng mà vẫn đầy đủ nhiều giai cấp tầng lớp của xã hội, phim lâu lâu chêm vô vài phân đoạn tục tục giúp cho nguời xem không cảm thấy nhàm chán khi xem.

3. She Would Never Know - Chuyện tình yêu chốn công sở

phim tinh cam han quoc She Would Never Know

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Tiền bối, đừng đánh son màu đó" ,kịch bản xoanh quanh bối cảnh bận rộn của nhân viên văn phòng.

Bên cạnh đó cũng thể hiện nhiều chuyện tình khác nhau, Rowoon vào vai chàng trai đầy nhiệt huyết và mê nữ chính như điếu đổ nhưng rất tiếc anh không phải là gout của nàng.

Phim này thích hợp cho ai yêu thích tình tiết nơi công sở, gia tăng kinh nghiệm yêu đương lén lút.

4. Cheese In The Trap - Chuyện tình sinh viên trong một xã hội thu nhỏ

phim tinh cam han quoc bay tinh yeu

Mối tình giữa tiền bối và hậu bối ở trường đại học.

Park Hae-jin vào vai 1 chàng trai luôn chĩa mũi dao vào mọi người xung quanh, sẵn sàng làm tổn thương họ nếu họ dám cười nhạo anh cho tới khi gặp được nữ chính.

Sau nhiều lần làm tổn thương nữ chính (nào là kêu thằng bạn gạ gẫm buông lời cợt nhả, coi thường chị nữ 9) thì sau tất cả ổng nhận ra ổng sai. Lúc yêu đương, ai mà dám làm tổn thương bả thôi, nam 9 không từ mọi thủ đoạn để bảo vệ bả luôn (tạo hình kiểu độc tài lắm í). Ai mà lậm trong tình yêu quá thì mình khuyên xem phim này 

5. I'll Go To You When The Weather Is Fine - Chuyện tình mùa tuyết rơi

phim tinh cam han quoc I'll Go To You When The Weather Is Fine

Những lúc mệt mỏi, muốn tìm phim nhẹ nhàng chậm rãi không phải bức óc suy nghĩ theo logic của phim thì mình khuyến khích xem phim này nhá, visual của 2 diễn viên chính đỉnh khỏi bàn.

Đặc biệt không biết đạo diễn cố ý làm cho bộ phim có những khung cảnh đối lập ngày-đêm hay không mà mình thấy ban ngày đang vui tươi hạnh phúc (kể cả nhạc phim), ban đêm buồn bã thê lương lắm.

Kiểu phim thuộc cho tuýp người ban ngày cười cười nói nói, ban đêm tâm trạng tuộc mood không biết tâm sự cùng ai.

6. Dinner Mate - Chuyện tình cảm thể hiện qua cái bao tử , vì đồ ăn mà đến

phim tinh cam han quoc Dinner Mate

Ai từng u mê nữ phụ trong phim “Hạ cánh nơi anh” thì hãy cày bộ này ngay và luôn nhé.

Câu chuyện bắt đầu khi nam nữ chính đều ngán ngẩm với chuyện yêu đương và đột nhiên trở thành bạn cặp ăn tối cùng nhau, họ chia sẻ nhiều quan điểm trong tình yêu nhưng không quá can thiệp vào cuộc đời của đối phương. Dường như điều đó giúp họ tìm thấy thiếu sót của chính mình, phim tấu hài dữ lắm nhạc phim cũng hay nữa. 

7. Do Do Sol Sol La La Sol - Chuyện tình ca cổ điển

phim tinh cam han quoc Do Do Sol Sol La La Sol

Nếu các nàng vừa trải qua một chuyện tình đầy drama, thì đây chính là cực phẩm với kiểu tình cảm nhẹ nhàng mà chill dành cho nàng.

Mặc dù ban đầu có nhiều tình tiết hơi "nửa mùa" nhẹ, nhưng nó vẫn là một bộ phim đáng xem nhờ những câu chuyện chữa lành tâm hồn từ cuộc sống đời thường nhất giúp các nàng vực dậy tâm hồn.. 

8. The Man In My House -  Chuyện tình cảm gia đình

phim tinh cam han quoc The Man In My House

Nam chính là xã hội đen muốn rửa tay gác kiếm, có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ của nữ 9 nên vô tình phải làm bố dượng của bả luôn (trong khi hai người là bạn từ nhỏ).

Phim cute lắm, nam 9 cứ lấy cái mác "ông bố trẻ" can thiệp vào cuộc đời nữ chính để bảo vệ bả thôiii. 

9. Beautiful Gong Shim - Chuyện tình giữa 2 con người thích tấu hài

phim tinh cam han quoc Beautiful Gong Shim

Nữ 9 bị hói nha quý dị cuộc đời bả cũng như cái đầu hói của bả luôn (kiểu vô dụng, không được coi trọng trong xã hội vậy á).

Goong Min vào vai chàng trai vô công rỗi nghề, nhưng mà hơi tưng tửng tí. Kiểu phim tình cảm lâu ngày nó thấm chứ không quá sến súa cộng thêm mấy trò hề của nam chính thì phim này khiến mồm bạn ngoác ra cười cả ngày trời luôn. 

9 Bộ phim Hàn Quốc trên sẽ giúp bạn vui vẻ hơn, bớt đi phần nào sự cô đơn trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay vì không thể đi đâu đó chơi do tình hình dịch bệnh.

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và niềm vui để tận hưởng ngày nghỉ của mình nhé!

Pa Ha

Japan IT Works

 

 



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành