14 Kiểu tóc nam đẹp để đón Tết

02/01/2022

Tóc đẹp ăn Tết nam nên để như thế nào để đẹp và “chất” nhất. Một kiểu tóc đẹp không chỉ là kiểu tóc tôn lên vẻ đẹp mà còn phải thể hiện được phong cách bản thân. Nếu các chàng còn đang phân vân thì hãy tham khảo những gợi ý một số mẫu tóc nam đẹp nhất nhé!

1. Kiểu tóc nam Buzz Cut

Tóc đẹp ăn Tết nam nếu không kể đến Buzz Cut thì thực sự là một sự thiếu sót. Một trong những trào lưu tóc hot nhất xuân hè 2019 mà đến bây giờ vẫn còn hot là kiểu tóc đơn giản nhưng mạnh mẽ này. 

Tùy theo sở thích của bạn mà Buzz Cut có thể được biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau. Nếu đã trót yêu kiểu tóc húi cua này thì bạn sẽ cần siêng đến tiệm cắt tóc để tỉa lại phần mái đấy.

2. Kiểu tóc đẹp ăn Tết nam xoăn ngắn (Curly Undercut)

Kiểu tóc xoăn nam đẹp này sẽ mang lại sự mềm mại và giảm bớt sự gai góc của kiểu Undercut truyền thống. Curly Undercut là sự pha trộn giữa kiểu tóc Undercut nam và tóc xoăn. 

Undercut

Độ xoăn của tóc sẽ làm tăng độ dày cho mái tóc nên bạn sẽ cần nhờ thợ tư vấn điều chỉnh độ xoăn sao phù hợp nhé. Thử thêm chút màu nhuộm nếu bạn muốn “trang trí” thêm cho kiểu tóc này. 

3. Kiểu tóc nam Side Part

Kiểu tóc nam khá lâu đời này đã được biến tấu để phù hợp hơn với xu hướng hiện tại. Tóc Side Part có ưu điểm là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại nên mang một phong cách sang trọng, quyến rũ.

Side Part

Với kiểu tóc này, bạn có thể chải phồng, vuốt ngược hoặc để rủ xuống. Ngoài ra, Side Part phù hợp với nhiều môi trường như công sở hay đi học, đi chơi. Bạn có thể tùy theo từng môi trường mà tạo kiểu khác nhau để tạo sự mới lạ.

4. Kiểu tóc đẹp ăn Tết nam Pompadour

Pompadour là kiểu tóc cổ điển với đặc điểm là phần tóc hai bên được tỉa gọn còn phần tóc ở đỉnh đầu được để dài hơn. Phần tóc mái này sau đó có thể được biến điệu để phù hợp với chủ nhân. Diện kiểu tóc nam vuốt đẹp này, bạn có thể vuốt lên hoặc chải ngược về đằng sau để tạo kiểu.

Pompadour

Vẫn giữ nét đặc trưng là phần mái dài và chải phồng nhưng đã có nhiều lựa chọn hơn ở phần tóc xung quanh đầu như: undercut, low fade, high fade và skin fade. Các kiểu tóc được biến tấu đã mang lại một làn gió mới cho Pompadour.

5. Kiểu tóc nam đẹp Crew Cut

Đây là kiểu tóc dễ bị nhầm lẫn với Buzz Cut. Không giống như Crew Cut, phần đỉnh tóc tóc Buzz Cut sẽ được cắt ngắn nhất có thể. Trong khi với Crew Cut, kiểu tóc này mang nét đặc trưng riêng đến từ hai bên và sau gáy cạo sát, trong khi phần tóc nơi đỉnh đầu được để dài hơn. Bên cạnh đó bạn có thể sáng tạo phá cách cho kiểu tóc nam ngắn đẹp này. 

Crew Cut

Một số kiểu tóc Crew Cut phổ biến nhất là cổ điển, Crew Cut Textured, Crew Cut Fade, Crew Cut ngắn và Crew Cut vuốt sang một bên. Crew Cut còn được gọi là kiểu tóc quân đội Mỹ. Lý do bởi Crew Cut là kiểu tóc vô cùng phổ biến được áp dụng trong quân đội Mỹ. Nhờ vào sự gọn gàng của kiểu tóc này nên không có gì là lạ khi các anh chàng yêu thích chơi thể thao sẽ chọn kiểu tóc sport này.

6. Kiểu tóc đẹp ăn Tết nam ngắn uốn phồng

Tóc ngắn nam uốn phồng là kiểu tóc tinh tế pha với với nét cổ điển quý tộc. Đặc điểm của kiểu tóc này là được cắt gọn đằng sau gáy cũng như hai bên với độ ngắn vừa phải. Phần tóc trên đỉnh đầu được uốn phồng, tạo độ bồng bềnh cho mái tóc.

uon phong

Để tạo hình thì bạn cần vuốt những phần góc cạnh cho tới khi ra được dáng đầu bạn muốn. Sở hữu kiểu tóc nam uốn đẹp này sẽ mang đến cho bạn một tạo hình lãng tử và kiểu cách.

7. Tóc nam ngắn có mái

toc mai

Đây là kiểu tóc có rất nhiều kiểu biến tấu, bạn tha hồ sáng tạo để làm đẹp bản thân. Mái dài, mái ngắn, mái xéo… Nếu bạn muốn có hình ảnh thư sinh hiền dịu thì có chải xuôi xuống, chỉnh lệch sang một bên. Nếu bạn muốn có một hình ảnh bóng bẩy và sáng gương mặt hơn thì vuốt lên tạo kiểu. Tùy theo kiểu mặt của bạn mà điều chỉnh kiểu tóc sao cho phù hợp nhé!

8. Tóc nam đẹp cho mặt tròn

toc cho mat tron

Gương mặt tròn là nỗi niềm của nhiều chàng trai. Để khiến các chàng trai tự tin hơn thì hiện giờ có không ít các kiểu tóc ngắn đẹp dành cho nam mặt tròn. Một số kiểu tóc giúp các anh chàng mặt tròn tự tin hơn như Undercut, húi cua, pompadour, thả mái …

Thả mái giúp khuôn mặt tròn của các chàng trai trông dài và góc cạnh hơn. Phần mái được chải xuống có tác dụng gây cảm giác cho người đối diện rằng khuôn mặt của bạn rất cân đối và không hề tròn.

9. Kiểu tóc đẹp ăn Tết nam Textured Crop

Textured Crop

Kiểu tóc nam Textured Crop là một trong những kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc rất thịnh hành. Textured Crop là kiểu tóc nửa bên dưới là Undercut Fade và phần đỉnh để ở mức từ 5 – 7 cm. Cách tạo kiểu của mái tóc này là vuốt theo từng lọn nhỏ, theo chiều đổ dần về phía trước. Kiểu tóc này vừa mát mẻ vừa thời trang dành cho các chàng trai.

10. Kiểu tóc Choppy Crop

Choppy Crop khá giống với Textured Crop nhưng điểm khác biệt là phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được uốn xoăn. Kiểu tóc này sẽ tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc cho bạn hơn. Nếu như với Textured Crop bạn sẽ phải tự vuốt sáp tạo kiểu cho phần tóc trên đỉnh thì với Choppy Crop, bạn sẽ được làm xoăn sẵn. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho tóc đẹp ăn Tết nam năm tới!

Choppy Crop

11. Kiểu tóc layer nam

Layer là một kiểu tóc với phần mái được tỉa tạo ra những lớp dài ngắn đan xen. Sau khi tỉa xong sẽ tạo ra một kiểu tóc có các lớp chồng lên nhau. Đến năm nay kiểu tóc đã được biến đổi một chút cho hợp thời hơn. Layer bây giờ được kết hợp với màu nhuộm hoặc phần mái được cắt ngắn hơn. Phần tóc hai bên và sau gáy cũng được cắt fade gọn gàng hơn. Kiểu tóc layer nam đẹp này rất được các ngôi sao nam châu Á ưa chuộng và tích cực lăng-xê. 

toc layer nam

12. Kiểu tóc đẹp ăn Tết nam Comma Hair

Comma Hair là kiểu tóc bắt nguồn từ Hàn Quốc và mới du nhập vào Việt Nam nhưng đã tạo nên một cơn sốt. Đây là kiểu tóc kết hợp giữa các kiểu khác nhau: Undercut, Side Part, uốn xoăn, hai mái, bổ luống. Phần mái của kiểu tóc ngắn nam Hàn Quốc này được uốn cong như dấu phẩy, vì vậy mới có tên là kiểu tóc Comma.

Comma Hair

13. Kiểu tóc Man Bun

Đây là kiểu tóc dành cho nam giới tóc dài rất phổ biến. Nam giới sẽ nuôi tóc dài rồi buộc gọn lại thành búi ở sau đầu. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có sống mũi cao và gương mặt sắc nét. 

toc nam dai

Man Bun thể hiện sự nam tính và cá tính của các chàng trai nên không ít các anh chàng yêu thích thể thao ưa chuộng. Đây sẽ là một sự cân nhắc mái tóc đẹp ăn Tết cho nam “chất lừ”!

14. Kiểu tóc đẹp ăn Tết nam Top Knot

Khác với Man Bun được nuôi dài cả đầu thì Top Knot lại được cắt ngắn gọn gàng phần xung quanh và chỉ để chừa lại tóc dài ở đỉnh đầu. Mái tóc này cũng được buộc lại thành búi nhỏ trên đầu. Kiểu tóc này gọn gàng và hiện đại hơn Man Bun nhưng độ ngầu thì có chút không bằng.

Top Knot

Tóc đẹp ăn Tết nam không hề kém cạnh so với những bộ quần áo mới để “diện” trong Tết. Tùy theo phong cách bản thân muốn theo đuổi mà các chàng hãy chọn một kiểu tóc đẹp nam cho phù hợp. Chúc các chàng trai sẽ có một mái tóc thật đẹp và ưng ý trong Tết nhé!

Trang Phạm tổng hợp

Japan IT Works



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành