#đẹp trai

Đi làm ở công ty Nhật nên mặc gì?

Bạn vừa có cơ hội đến Nhật làm việc hoặc đang làm tại một môi trường tiếp xúc với nhiều người Nhật?! Hẳn là đôi khi bạn sẽ lúng túng ít nhiều vì thời trang công sở Nhật Bản. Có một vài quy tắc thời trang bất thành văn về những gì nên mặc và những gì không nên mặc khi đi làm tại Nhật.

Công ty không có quy định trang phục thì mặc gì?

Khi mới vào công ty, nhưng đồng phục và quy định về đồng phục đều không có thì nên mặc gì? Dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn.

Kiểu nhân viên nam 100% được yêu thích ở nơi công sở

Tất cả chúng ta đều muốn được người khác yêu mến và đều đang quan tâm đến những gì họ nghĩ về mình. Làm thế nào để được yêu mến chốn công sở, những nguyên tắc cơ bản sau khiến người khác thích bạn rất hiển nhiên: đó phải là một người tốt bụng, chu đáo và tử tế. Vậy cụ thể là nam nhân viên được yêu thích sẽ có đặc điểm gì?

Kinh nghiệm tiết kiệm tiền để xây nhà nhanh nhất cho nam giới

Một ngôi nhà hoàn chỉnh luôn là ước mơ của bất kỳ chàng trai nào vì đó gần như là đích đến sau quãng thời gian làm việc dài dăng dẳng. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể có tiền để thực hiện ước mơ này? Dưới đây là cách tiết kiệm tiền xây nhà hiệu quả nhất dành cho bạn nhé!

14 Kiểu tóc nam đẹp để đón Tết

Tóc đẹp ăn Tết nam nên để như thế nào để đẹp và “chất” nhất. Một kiểu tóc đẹp không chỉ là kiểu tóc tôn lên vẻ đẹp mà còn phải thể hiện được phong cách bản thân. Nếu các chàng còn đang phân vân thì hãy tham khảo những gợi ý một số mẫu tóc nam đẹp nhất nhé!

7 Món đồ cần có cho nam giới khi đi làm

Một vẻ ngoài chỉnh chu luôn để lại thiện cảm lớn cho những người đối diện, đặc biệt là trong môi trường công sở. Nếu bạn là một chàng trai không quá sành sỏi về thời trang công sở nam và chưa biết lựa chọn những cách phối đồ công sở nam phù hợp, bài viết này chính là dành cho bạn.

Kiểu nhân viên nam hay bị nhân viên nữ ghét ở công sở

Nam và nữ có cách suy nghĩ và tư duy khác nhau về cuộc sống, công việc. Ở nơi làm việc, đối thoại với nhau là điều quan trọng, nhưng lời nói và hành động của nam nhân viên có thể gây khó chịu cho nhân viên nữ và ảnh hưởng không tốt đến công việc của họ. Vì vậy, lần này, tôi sẽ giới thiệu những đặc điểm của nhân viên nam được nhân viên nữ không thích.

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành