Người Nhật “chân đi” chia sẻ những vật dụng cần thiết khi du lịch

19/11/2020

Người Nhật thích tận hưởng những ngày nghỉ của mình bằng những chuyến du lịch. Thế nên hầu như ai cũng có kinh nghiệm về mảng này. Khi đi du lịch, oải nhất là mang nhiều đồ. Vậy những đồ vật nào cần thiết nên đem giúp chúng ta không rơi vào trường hợp mang nhiều đồ thừa?
  • Khăn giấy ướt và dép đi trong nhà là thứ bắt buộc, và tôi đang gặp rắc rối với chúng. Đây là hai vật dụng thiết yếu sẽ là một vấn đề nếu không có nó.
  • Nó tưởng chừng như bình thường nhưng là chắc chắn 100% nên mang dây phơi. Giờ đây, khi quần áo hoặc khăn tay vẫn còn vết bẩn nếu bạn không loại bỏ chúng, bạn cũng có thể treo quần áo mà bạn không muốn làm nhăn hoặc khăn tắm. Dù sao thì cũng tiện. Tôi chắc chắn sẽ mang nó đi bất cứ đâu trên thế giới.
  • Một ảnh hộ chiếu dự phòng. Trong trường hợp không may bạn bị mất hộ chiếu, không có chỗ để chụp ảnh. Vì vậy, có một số người đã không sử dụng nó khi họ làm hộ chiếu. Nhớ mang theo những bức ảnh còn lại. Nó sẽ rất hữu ích cho việc cấp lại hộ chiếu của bạn tại chỗ trong trường hợp khẩn cấp.
  • Loại khóa kéo có khóa zip. Nếu bạn đặt một cái gì đó trong này, nó sẽ được bảo vệ tốt. Và bởi vì nó không thấm nước, nó thực sự hữu ích khi bạn phải mang theo thứ gì đó ướt, chẳng hạn như khăn tắm chưa khô. Nếu không, vali sẽ rất hôi. Ngoài ra, nếu có những món đồ lưu niệm có thể gây chảy máu do nước, thì đó là những món đồ đó. Nó không cồng kềnh ngay cả khi bạn có khoảng 10 bao, vì vậy hãy mang thêm nhiều hơn.

khoa zip

  • Lưới giặt. Hãy đặt quần áo vào trong và mang đi. Nếu bạn có một tấm lưới thô hơn, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những gì bên trong. Khi trở về Nhật Bản, bạn có thể ném nó vào máy giặt như trên mạng. Nó thực sự dễ dàng.
  • Túi sinh thái. Ở các nước khác thì tự túc nhiều nên nhiều khi khá bất tiện. Hãy chắc chắn để nó trong túi của bạn mọi lúc.
  • Một chai nước nhựa 500ml. Tôi nghĩ mua nó tại địa phương là được. Vui lòng không uống càng nhiều càng tốt. Có những khi cả một quãng đường dài vô tình không có nước hay quán cà phê ở đâu. Ngoài ra, có những lúc bạn không được khỏe và chỉ có thể uống được nước. Cái này rất quan trọng nhé.

chai nuoc

  • Ngay cả giữa mùa hè, một chiếc áo khoác. Một món đồ mỏng có thể gấp lại được, vì vậy hãy sử dụng nó như một chiếc túi. Sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm là rất lớn, và nhiệt độ chênh lệch 15 độ so với ngày hôm qua, đó là điều thường thấy. Mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
  • Phụ nữ sử dụng nhiều sản phẩm vệ sinh hơn. Có nhiều khi không thể thu mua ngay tại địa phương.
  • Một xà phòng làm từ tự nhiên. Nó tiện lợi để làm sạch cơ thể của bạn và quần áo. Có thể đôi khi thiết bị của khách sạn không phù hợp với làn da của bạn, hoặc khi bạn cảm thấy không sạch sẽ. Nên đừng quên mang theo nó.
  • Vòng cao su và dây. Sợi dây màu trắng làm bằng nhựa PVC thông dụng, cắt đoạn 3m, gập đôi, buộc lại và mang theo bên mình. Bạn có thể sử dụng hai cái này ở những nơi bạn không nghĩ là mình có.
  • Đầu cắm chuyển đổi đầu ra và bộ chuyển đổi điện áp. Để sạc di động hoặc máy tính. Tìm hiểu trước về điện áp của quốc gia bạn đến. Bạn sẽ biết ngay lập tức.

dau cam

  • Gương. Nếu bạn không có một chiếc gương cầm tay nhỏ, có rất nhiều nơi bạn không thể trang điểm mà không có gương.
  • Một khăn choàng hoặc một chiếc khăn lớn. Nó cũng có thể được sử dụng như một chiếc áo khoác, nhưng giống như ngồi bên dưới. Nó bẩn thì không sao, bẩn thì mỏng và mau khô. Nếu không có điều này, bạn có thể gặp rắc rối. Đặc biệt là đối với phụ nữ.
  • Một đôi giày dự phòng và dép đi biển là điều cần thiết.
  • Áo mưa sẽ có ích hơn một chiếc ô. 

ao mua

Đó là tất cả. Đảm bảo kiểm tra bộ sạc, đồ lót, kính râm, thuốc, khăn tắm và những thứ thông dụng khác. Trong trường hợp cuối cùng, cũng có trường hợp đặc biệt phải mặc quần lót hết hai mặt. haha, sẽ cũng có những lúc như thế.

Bạn đi đâu? Hãy cẩn thận tìm hiểu kỹ càng trước để chuẩn bị hành lý đầy đủ và tận hưởng hết chuyến đi của mình nhé.

Sắp đến kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, bạn đã có dự định gì chưa?

Dịch từ jp.quora.com

Japan IT Works  



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành