#công ty Nhật

Onsite là gì? Lập trình viên đi onsite cần biết những gì?

Một khi chọn trở thành lập trình viên, bạn có rất nhiều lựa chọn: làm việc cho các công ty product để xây dựng sản phẩm nội bộ, hoặc các công ty outsourcing cho các sản phẩm của đối tác. Tuy nhiên có một thuật ngữ mặc dù đã quen với các bạn đã đi làm nhưng vẫn khá lạ so với đại đa số người mới. Đó là: Onsite

Xưng hô trong công ty Nhật như thế nào?

Trong môi trường việc làm tiếng Nhật, những quy tắc giao tiếp và ứng xử luôn được đề cao và đặc biệt coi trọng. Nếu như bạn sắp bước vào môi trường công sở đặc thù ấy, thì hãy học cách xưng hô như người Nhật qua bài viết sau đây nhé.

Trước khi ứng tuyển vào công ty nào, hãy tự trả lời những câu hỏi này

Bạn có từng tự hỏi bản thân mình mong muốn một công việc như thế nào, mình thật sự đang tìm kiếm điều gì ở công việc sắp tới chưa? Hay bạn chỉ đơn giản muốn mình phải tìm được việc càng nhanh càng tốt, bất kể là việc gì, như thế nào, ở đâu. Bài viết này giúp ích phần nào cho bạn trước khi bạn quyết định ứng tuyển vào bất cứ công ty nào

Đi làm ở công ty Nhật nên mặc gì?

Bạn vừa có cơ hội đến Nhật làm việc hoặc đang làm tại một môi trường tiếp xúc với nhiều người Nhật?! Hẳn là đôi khi bạn sẽ lúng túng ít nhiều vì thời trang công sở Nhật Bản. Có một vài quy tắc thời trang bất thành văn về những gì nên mặc và những gì không nên mặc khi đi làm tại Nhật.

1334 công ty Nhật sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm 2022

Bên cạnh các công ty sẽ kỷ niệm 100 năm vào năm tới, còn có những công ty lâu đời kỷ niệm 200 năm, 300 năm và 400 năm thành lập.

Làm việc ở Nhật: 4 cách quyết định ngày thôi việc thông minh

Trong bài viết này sẽ giới thiệu về 4 điểm cụ thể khi quyết định ngày nghỉ việc hay ngày làm việc cuối cùng, vì vậy nếu bạn đang có ý định nghỉ việc/chuyển việc, hãy tham khảo nhé.

Làm việc ở Nhật: Thời gian thử việc và thời gian đào tạo

Giới thiệu sự khác biệt giữa thời gian thử việc và thời gian đào tạo khi làm việc ở công ty Nhật.

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành