#Covid19

Thuốc viên trị covid và giá tại Việt Nam

Hiện nay, dù ở Nhật Bản hay ở Việt Nam cũng đã có thuốc trị COVID cho những người dương tính với SARS-CoV-2. Đặc biệt là ở Việt Nam, bạn có thể mua thuốc Molnupiravir với vài ngàn đồng 1 viên. Thế nhưng cách dùng thuốc như thế nào, bạn đã nắm rõ chưa?

Quy trình nhập cảnh vào Việt Nam trong mùa dịch từ 2022

Từ 1.1.2022, người nhập cảnh qua sân bay Tân Sơn Nhất sẽ cần chú ý tuân thủ 5 bước giám sát quản lý cách ly y tế.

Hướng dẫn cách ly, chăm sóc người mắc COVID-19 (F0) tại nhà

F0 cách ly tại nhà nên dùng thuốc gì và làm như thế nào? Dưới đây là những lưu ý cho F0 và người nhà F0 để chống lại dịch bệnh COVID-19.

Để hạn chế lây nhiễm COVID-19 người Nhật sống chung với dịch như thế nào?

Với tình hình dịch bệnh căng thẳng và số ca nhiễm COVID vẫn tăng đều đều, tại Việt Nam có người vẫn còn lo lắng và khiếp sợ. Còn tại Nhật Bản, mọi người đã cảm thấy bình thường và vẫn sống chung với COVID như một loại cảm thông thường. Vậy cách sống của người Nhật trong thời điểm từ khi có dịch đến nay như thế nào để hạn chế lây nhiễm nhưng vẫn dung dăng đi chơi thoải mái?

Ngày nhà giáo 20-11 đặc biệt nhất trong lịch sử Việt Nam

Chỉ còn một ngày nữa thôi là đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Bạn đã chuẩn bị điều gì để bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô của mình chưa?

Học sinh cần lưu ý điều gì trước khi đến trường trong mùa dịch?

Sắp đến đây, học sinh Việt Nam sẽ quay trở lại trường học. Tuy nhiên giữa tình hình các chủng mới của COVID lại ngày càng thay đổi và nguy hiểm hơn, thì trước khi đi học phụ huynh và các em cần lưu ý điều gì để tránh COVID và học tập một cách thỏai mái, an toàn nhất?

Nhật, Hàn sống chung với Covid-19 như thế nào?

Nhật Bản và Hàn Quốc từ lâu đã tìm cách cùng tồn tại với Covid-19, không áp phong tỏa hoàn toàn và dựa vào tinh thần hợp tác của người dân. Tại Nhật Bản, tân Thủ tướng nước này mới đây tuyên bố sẽ tạo ra con đường tiến tới "kỷ nguyên hậu Covid-19". Hàn Quốc trong khi đó đã thành lập một nhóm chuyên gia nghiên cứu về "sống chung với Covid-19".

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành