#văn hóa

Cách trao đổi danh thiếp của người Nhật cũng là một nghệ thuật

Nếu bạn có ý định làm việc tại Nhật Bản, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những mẹo và thủ thuật mà bạn nhất định phải biết xung quanh chuyện trao đổi danh thiếp của người Nhật. Sau khi đọc và áp dụng, bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng và đồng nghiệp tương lai, và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc!

Ngủ gật cũng là một nét văn hóa của Nhật Bản

Ngủ gật ở Nhật Bản được coi là một chuyện hết sức bình thường và đôi khi được mọi người yêu mến và cảm thông hơn.

3 Nguyên tắc tối thiểu khi chụp ảnh ở Nhật

Chụp ảnh là một cách thức đơn giản và hữu ích để lưu giữ kỉ niệm hoặc cảnh vật đẹp. Tuy vậy, ở Nhật Bản, việc chụp ảnh cũng cần tuân theo một số nguyên tắc và lưu ý chung để không gây phiền toái cho người khác và cho chính bản thân mình. Cùng tham khảo 3 nguyên tắc tối thiểu ở bài viết này nhé!

Otoshidama là gì? Người Nhật mừng tuổi trẻ em bao nhiêu vào dịp Tết?

Cũng giống Việt Nam vào ngày tết ở Nhật có tiền mừng tuổi gọi là Otoshidama (お年玉). Do đó vào dịp cuối năm ở các quầy đổi tiền hay máy rút tiền ATM luôn khá đông người.

Bữa ăn chuẩn Nhật không thể thiếu món ăn kèm nào?

Những món ăn không thể thiếu trên bàn ăn Nhật không phải những nguyên liệu quá khó tìm hay quý hiếm mà xuất phát từ những thứ hết sức bình thường, chúng được vào chế độ ăn hàng ngày như 1 vị thuốc bổ tự nhiên ngấm sâu vào cơ thể ngày qua ngày

Tháng 12 tại Nhật có gì đáng mong đợi?

Tháng 12 tại Nhật có gì thu hút khách tham quan? Hãy nhìn khung cảnh của Nhật Bản vào tháng 12 này có gì đặc biệt nhé!

Giáng sinh ở Nhật Bản có gì?

Giáng Sinh ở Việt Nam thì bạn có thể đi chơi với gia đình, bạn bè ở các trung tâm thương mại hay các khu xóm đạo. Còn Noel ở Nhật Bản thì có gì và mọi người hay làm gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành