#phụ nữ

Valentine trắng cũng là một dịp để bày tỏ tình cảm

Nếu như bạn không muốn tặng chocolate hay quà vì quá nhàm và không có ý tưởng gì mới cho món quà vào dịp White Day tặng nửa kia hay crush, thì hãy thử khai thác ngôn ngữ và ý nghĩa của các loài hoa xem sao?

Nữ có thể theo nghề lập trình không?

Nhân dịp 8/3 chúng ta bàn về việc con gái có nên học lập trình không? Nếu chọn học thì nên học mảng nào? Học xong thì có những vị trí nào phù hợp với phái nữ? Cũng như có những cách nào để khắc phục những khó khăn và phát huy những lợi thế khi nữ giới làm việc trong lĩnh vực này? Làm nữ lập trình viên có thể mang lại nhiều lợi thế và cơ hội hơn cả nam giới!

Phụ nữ nên có bao nhiêu bộ quần áo là đủ?

Có phải cứ mỗi lần đi đâu bạn phải tốn cả tiếng đồng hồ đứng trước một tủ ngập ngụa quần áo, chọn lên chọn xuống, cởi ra mặc vào, mãi mới chọn được một bộ? Vậy hãy bắt đầu tìm hiểu về lối sống tối giản, để thay đổi suy nghĩ về triết lý sống của mình bao gồm cả thời trang.

Cách tiết kiệm của những người phụ nữ thành công

Không mua những thứ không cần thiết chỉ để tạo ấn tượng với mọi người, chú trọng đến những chi phí nhỏ... là cách mà những người phụ nữ giàu có tiết kiệm tiền.

Làm cách nào để loại bỏ bớt quần áo và trở thành người sống tối giản?

Sau khi quyết định sẽ phiêu lưu cùng Lối sống Tối giản, chúng ta bắt tay vào việc dọn dẹp căn phòng của mình. Và nơi đầu tiên, không đâu khác, chính là tủ quần áo.

Ế cũng là một hạnh phúc

Ế không đáng sợ như bạn nghĩ. Dù là nam hay nữ “được ế” lại là cả một hạnh phúc. Công nhận rằng nhiều khi nhìn người khác có đôi có cặp, mình cũng chạnh lòng. Nhưng thật ra, ế cũng có rất nhiều cái thú vị.

Đi làm ở công ty Nhật nên mặc gì?

Bạn vừa có cơ hội đến Nhật làm việc hoặc đang làm tại một môi trường tiếp xúc với nhiều người Nhật?! Hẳn là đôi khi bạn sẽ lúng túng ít nhiều vì thời trang công sở Nhật Bản. Có một vài quy tắc thời trang bất thành văn về những gì nên mặc và những gì không nên mặc khi đi làm tại Nhật.

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành