#công nghệ

Next JS là gì? Khi nào nên sử dụng Next JS

Trên trang chủ thì bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều các website đang sử dụng NextJS để xây dựng sản phẩm của mình trên mọi lĩnh vực như tài chính, tin tức, thương mại điện tử,... vậy NextJs là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bạn đã biết những gì về môi trường Production?

Đề cập qua khái niệm của 3 môi trường phổ biến nhất: develop, staging, production và những tips để triển khai trên production hiệu quả

Nếu bạn muốn trở thành nhà khoa học dữ liệu, hãy học ngay 3 ngôn ngữ này

Để trở thành nhà khoa học dữ liệu bạn nên học 3 ngôn ngữ này

Phân biệt QA, QC và Testing trong ngành IT

QA là gì? QC là gì? Tester là gì? Đó sẽ là những câu hỏi quen thuộc khi bạn tìm hiểu về kiểm thử phần mềm.

Mô tả công việc của một Technical Leader

Nếu bạn là người yêu thích kỹ thuật – công nghệ và đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một việc làm liên quan đến lĩnh vực này thì chắc chắn không thể bỏ qua vị trí Technical Leader. Để nắm rõ hơn về vị trí này, hãy cùng theo dõi thông tin về bản mô tả công việc Technical Leader chi tiết nhất trong bài viết sau nhé!

Những cách lập trình viên có thể kiếm tiền

Một trong những vấn đề lớn nhất mà mỗi người chúng ta cần phải quyết định đó là chọn cho mình một nghề để làm. Mỗi người có thể có cho riêng mình những tiêu chí khác nhau để lựa chọn, và một trong số những điều quan trọng nhất vẫn luôn là vấn đề thu nhập – hay cụ thể hơn là tiền. Nếu trở thành một lập trình viên, chúng ta có thể kiếm tiền bằng những cách nào?
AI

Google Colab là gì và dùng để làm gì?

Với A.I , Deep Learning, Google không chỉ có những sản phẩm dự án đã và đang phát triển. Google còn có công cụ giúp cho các developer phát triển, train model, một cách dễ dàng nhất. Đó chính là Google Colab.

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành