#2022

Quy trình nhập cảnh vào Việt Nam trong mùa dịch từ 2022

Từ 1.1.2022, người nhập cảnh qua sân bay Tân Sơn Nhất sẽ cần chú ý tuân thủ 5 bước giám sát quản lý cách ly y tế.

Lịch hoa anh đào nở 2022 sớm hơn mọi năm tại Nhật

Thời tiết dần trở nên ấm áp hơn nên mọi người sắp có được những chuyến Hanami thật vui vẻ rồi. Trang web thời tiết Nhật Bản Weathernews đã đưa ra dự báo sớm nhất mùa hanami năm 2022. Theo họ, không chỉ ở Tokyo và nhiều địa điểm khác trên khắp Nhật Bản hoa anh đào có thể sẽ nở sớm.

Những bước ngoặt năm 2022 của 12 cung hoàng đạo

2022 sẽ mang lại điều gì cho 12 cung hoàng đạo? Những cơ hội và thử thách nào đang chờ đợi bạn?

Đón Tết ta ở Nhật có gì vui?

Tết đến ai cũng mong về nhà đoàn viên, thế nhưng với tình hình dịch bệnh nên đi lại khó khăn thì việc bay đi bay về Nhật lại tốn nhiều chi phí. Nhiều người chọn cách ở lại Nhật để hoàn thành nốt sứ mệnh. Vậy đón Tết tại Nhật như thế nào cho thật vui và mang hương vị của quê hương?

Mục tiêu năm mới làm thế nào cho thực thi?

Năm 2022, làm thế nào để xây dựng một bản kế hoạch năm mới thiết thực hơn, chứ không chỉ là những khẩu hiệu viết ra trong lúc vui vẻ?

Khi sống ở Nhật nên làm gì vào ngày Tết Nguyên đán?

Ngày Tết Nguyên đán đã đến rồi, dù đang sống ở Nhật Bản nhưng chúng ta vẫn mong muốn có một không khí Tết (người Nhật ăn tết dương lịch) để nhớ về quê hương, cội nguồn phải không nào? Dưới đây là một vài hoạt động bạn có thể tham khảo để thực hiện cho ngày Tết Việt Nam tại Nhật không buồn tẻ nhé.

Tại sao người Nhật ăn Tết dương còn người Việt ăn Tết âm?

Bạn có bao giờ thắc mắc, cùng là nước châu Á nhưng Nhật Bản lại không đón Tết âm lịch như Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu tại sao qua bài viết này nhé!

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành