#từ vựng

8 Phương pháp học từ vựng tiếng Nhật hiệu quả

“Không có ngữ pháp, rất ít thông tin có thể được truyền đạt; Không có từ vựng, không một thông tin nào có thể được truyền đạt cả”. Vì thế trong việc học tiếng Nhật, thì từ vựng có thể xem như các tế bào hình thành nên khả năng sử dụng tiếng Nhật của người học.

Từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành IT (Phần 5) chủ đề Front-end

Từ vựng tiếng Nhật hay sử dụng trong các tài liệu liên quan đến phần Front-end.

Từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành IT (Phần 3) chủ đề tài liệu thiết kế

Tiếp nối series về từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành IT. Hôm nay mình xin giới thiệu một số loại tài liệu thiết kế của Nhật và các tài liệu liên quan mà mình biết được trong quá trình làm Brse. Mong là sẽ giúp ích cho các bạn đang và sẽ làm công việc viết thiết kế trong tương lai.

9 chữ Kanji "cool ngầu" về ý nghĩa lẫn hình dáng

Trong tiếng Nhật thì Kanji (Hán tự) luôn khiến những người học cảm thấy ái ngại vì độ khó của nó. Bên cạnh đó thì có rất nhiều người thích sử dụng Kanji vì trông rất ngầu và hay ho, đặc biệt là dùng để in lên áo, phụ kiện hay đặt biệt danh cho mình. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu bạn 9 chữ Kanji "cool ngầu" về cả ý nghĩa lẫn hình dáng để bạn có thể an tâm khi dùng nhé!

Từ vựng tên các nước bằng tiếng Nhật

Học ngoại ngữ không chỉ để giao tiếp với người bản địa mà còn có thể nói chuyện với những người quốc gia khác sống tại nơi sử dụng ngôn ngữ đó. Bạn sẽ trở thành người am hiểu về đất nước nếu mở đầu bằng câu hỏi hoặc biết cách phát âm, viết tên đất nước của một bạn không phải người Nhật đấy. Japan IT Works tổng hợp những từ vựng tên các nước bằng tiếng Nhật trong bài viết này bạn nên nhớ sương sương vài từ để giúp ích cho mình nhé.

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành