#code

Website cứu nguy cho Dev khi bí CODE

Muốn biết phải hỏi. Đặt câu hỏi không chỉ giúp bạn giải quyết vấn đề, bổ sung kiến thức, mà còn học được cách nhìn nhận và tư duy từ các developer khác. Rất nhiều Developer sẽ tìm trên Google, nhưng Google không phải lúc nào cũng có câu trả lời. Đọc ngay bài viết này để biết 10 website hỏi đáp sẽ giúp bạn “gỡ bí”.

Tâm sự về niềm vui khi làm việc của một CODER lâu năm

Đi làm cũng được vài năm rồi, nên hôm nay mình tâm sự mỏng về những điều mình thích và ghét sau hơn 6 năm năm theo ngành ha. Tất cả những điều này đều dựa theo trải nghiệm của bản thân mình, thông qua các dự án/công ty mình đã làm qua. Do vậy nó hơi mang tính chủ quan của bản thân mình nha.

Việc cần làm khi mới vào/thực tập công ty IT của CODER

Mấy tháng sắp tới là giai đoạn nhiều bạn sẽ đi thực tập, hoặc trở thành fresher/junior developer, bắt đầu công việc đầu tiên trong ngành lập trình nên hôm nay mình viết blog chia sẻ về những điều các bạn nên chuẩn bị, nên làm khi mới gia nhập công ty.
PHP

Lộ trình để trở thành một lập trình viên PHP của mình

Lộ trình để bạn có thể đi làm hay là trở thành một lập trình viên PHP (PHP Developer).
PHP

Ngôn ngữ PHP là gì? Tính năng của PHP

PHP – khái niệm thuộc ngành nghề lập trình, lập trình viên tận dụng chúng để xây nên phần mềm hoàn chỉnh. PHP thực chất cực kỳ linh hoạt, chúng dễ tận dụng, nói nếu tới lập trình, điển hình như với lập trình web, PHP dường như làm được tất cả.

Khi nào bạn có thể tự gọi mình là Senior Developer?

Trong một bài viết về “5 cấp độ của một lập trình viên” chúng ta đã đề cập đến Senior Developer. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng xem một developer khi nào có thể xem là một senior.

React Js có thể làm được những gì?

ReactJS đã ra đời và trở nên phổ biến bởi tính năng linh hoạt đơn giản mà nó đem lại. Theo thống kê con số sử dụng ReactJS tính tới hiện nay là 1300 developer và hơn 94000 trang web đang sử dụng nó. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về ReactJS nhé.

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành