#chữ hán

Tổng hợp những bộ thủ Kanji cho người mới bắt đầu

Kanji là bộ chữ rất xa xưa của người Nhật, được sáng tạo ra để mô tả những sự vật hiện tượng trong đời sống, thông qua việc tưởng tượng, liên tưởng các sự vật sự việc thành các nét chữ. Vì vậy, một trong các mẹo học Kanji đơn giản và dễ nhớ nhất đó là hãy tưởng tượng, liên tưởng chữ Kanji với hình ảnh.

7 Cách ghi nhớ chữ Kanji hiệu quả

Nếu bạn là người đã, đang và sẽ theo học tiếng Nhật hay đơn giản muốn tìm hiểu thêm về tiếng Nhật thì chắc hẳn đã nghe danh Kanji không chỉ là tảng đá chắn ngang trên con đường chinh phục Nhật Bản mà cũng là thử thách của đại đa số người học tiếng Nhật. Nói một cách khác, muốn giao tiếp tốt bằng tiếng Nhật thì trước hết bạn phải “bước qua xác” của Kanji. Vậy nếu bạn là một người đang cố gắng tìm kiếm những phương pháp học tập để cải thiện trình độ của mình thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé!

Nắm trọn Kanji bằng cách học thuộc nhanh 214 bộ thủ qua thơ

Học tiếng Nhật ngán ngẩm nhất là học Hán tự (Kanji). Để học Kanji dễ nhớ, phải học thuộc các bộ thủ vốn có và xây dựng nên một câu chuyện cho một chữ Kanji đó. Như vậy, không có chữ Kanji nào làm khó được người học tiếng Nhật siêu cấp như các bạn đâu nhé.

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành