Phụ nữ thích tặng quà gì ngày 20-10?

19/10/2021

Ngày mai là ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, bạn đã chuẩn bị món quà và lời chúc ý nghĩa nào dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình chưa? Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Gợi ý những món quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

1. Những bó hoa tươi thắm 

Tặng hoa những người phụ nữ thân yêu nhân dịp 20/10 luôn là lựa chọn an toàn. Không người phụ nữ nào mà không diauj dàng trước vẻ đẹp của những bông hoa. Bởi vì họ cũng là hoa nên họ sẽ yêu hoa. 

Hơn thế, mỗi loài hoa đều mang một thông điệp riêng. Dựa vào đó hãy lựa chọn tặng những bông hoa có ý nghĩa tượng trưng đặc biệt, gắn với kỷ niệm và tình cảm của hai người.

Ví dụ: hoa cúc họa mi đại diện của tình yêu lâu dài, vĩnh cửu, mong manh, thuần khiết. Nên gửi tặng hoa này với lời chúc: mãi mãi sống bên nhau đến đầu bạc. Đó quả thật ý nghĩa đúng không nào.

2. Váy áo, ví cầm tay

mon qua tang ngay 20-10 2

Ai ai cũng thích mặc đẹp. Bản thân mà mặc lên những bộ quần áo xinh đẹp thì sẽ thêm phần tự tin và vui vẻ. Vậy những bộ váy áo thời trang kiểu mới dành cho những người phụ nữ xinh đẹp cạnh mình thì như thế nào?

mon qua tang ngay 20-10 2

Nếu không nắm rõ số đo, size quần áo thì bạn có thể mua tặng túi xách hay ví cầm tay. Những món này cũng liên quan đến trang phục, tô điểm cho sắc đẹp của người phụ nữ.

3. Trang sức

mon qua tang ngay 20-10 1

Các món trang sức vừa thể hiện sự sang trọng, lại rất đặc biệt để lưu giữ trong thời gian dài. Trang sức thì quý giá, cũng như tình cảm của bạn đối với người nhận trân quý như vậy. Hẳn là người được tặng sẽ rất quý và cảm động.

4. Mỹ phẩm

mon qua tang ngay 20-10

Tương tự như quần áo, mỹ phẩm là thứ không bao giờ là đủ với chị em phụ nữ. Một cây son, một hộp phấn má hồng hay một bình dưỡng da… đều có thể dùng làm quà tặng.

Tuy nhiên, khi tặng mỹ phẩm đòi hỏi bạn phải quan sát sở thích, thói quen dùng của người phụ nữ thì mới chọn được loại mỹ phẩm phù hợp với họ.

Ví dụ như đừng bao giờ tặng cây son màu hồng cánh sen, vì màu này rất kén người dùng. Nếu không hợp thì khi đánh lên quả là thảm họa. 

5. Đồ dùng nhà bếp

Đây sẽ là món quà không thể phù hợp và tuyệt vời hơn dành cho những người phụ nữ đam mê nấu ăn. Tặng đồ dùng nhà bếp vào dịp này không chỉ là cách bạn giúp mẹ/vợ mình thỏa mãn đam mê mà còn là hình thức để bày tỏ lời cảm ơn đến những bữa cơm ngon mà họ đã dành hết tâm huyết để nấu cho mình.

Ngoài ra, các món đồ gia dụng nhà bếp cũng giúp tiết kiệm thời gian khi làm các công việc nhà. Ví dụ: máy rửa chén bát, nồi chiên không dầu, robot hút bụi,...

6. Bữa ăn lãng mạn

Một buổi tối 20/10 lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ngon sẽ là món quà ý nghĩa. Bữa tối sẽ đặc biệt hơn nếu bữa ăn đó do chính tay bạn chuẩn bị với đầy tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất.

Hoặc nếu không có “năng khiếu” nấu ăn, bạn cũng nên thay thế bằng việc dọn dẹp nhà cửa hay cho dừng công việc nhà ngày hôm nay để cùng nhau ra ngoài dùng bữa và chuyện trò.

7. Đồ dùng sức khỏe

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Huống hồ chi đối với các bà mẹ lớn tuổi của chúng ta thì bạn có thể nhờ người bán thuốc tư vấn và chọn mua thuốc bổ phù hợp với độ tuổi và sức khỏe. 

Hoặc mua máy massage, máy dọn dẹp nhà cửa để cho mẹ/vợ đỡ đần, giảm bớt một chút việc để dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.

Lời chúc mẫu cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Nếu như bạn có chuẩn bị quà thì chỉ cần chúc họ một ngày kỷ niệm vui vẻ và gửi lời cảm ơn đến với những người phụ nữ đã đến bên cạnh bạn.

  • Tuy nhiên, đối với bạn bè hay đồng nghiệp nữ, bạn không thể chuẩn bị quà cho tất cả mọi người thì bạn có nhiều cách để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam này:
  • Hội nam giới cùng nhau góp vốn để tổ chức ngày kỷ niệm và mua quà cho các bạn nữ/ đồng nghiệp nữ;
  • Nếu không có thời gian, đơn giản hơn là mời họ một bữa trưa hoặc một ly cafe;
  • Gửi những lời chúc như:

loi chuc ngay 20-10

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 dành cho đồng nghiệp nữ

  1. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!
  2. Chúc bạn có một ngày vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!
  3. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. 
  4. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!
  5. Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày tràn ngập niềm hạnh phúc.
  6. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Em muốn gửi tới chị lời chúc tốt lành và may mắn nhất. Chúc chị luôn rạng ngời, xinh đẹp và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống. 
  7. Nhân ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
  8. Chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty. Cảm ơn các bạn rất nhiều. 

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 dành cho bạn bè

  • Chúc cho bạn có ngày Phụ nữ luôn vui vẻ - trẻ khỏe và xinh đẹp. Chúc cho những dự định, những kế hoạch của bạn đều thành công và làm được những điều mình muốn. Phụ nữ hiện đại, không ngại khó khăn nhé!
  • Chúc mừng bạn, một trong những người phụ nữ xinh đẹp của thế giới! Chúc bạn không riêng gì ngày này mà tất cả những ngày còn lại trong năm sẽ luôn vui cười, hạnh phúc và có được nhiều thành công trong cuộc sống.
  • Chúc mừng mày nhân ngày Phụ nữ. Hôm nay mày muốn ăn gì cứ nói với tao nhé nhưng nhớ phải mang kèm theo ví của mày đấy. Haha.
  • Cảm ơn mày vì đã luôn ở bên tao những lúc tao buồn và khó khăn. Hôm nay là ngày đặc biệt của mày, muốn ăn gì tao bao nhé. 
  • Chúc bạn thân của tôi có một ngày kỷ niệm thật nhiều hoa và quà nhé bởi kiểu gì tôi cũng được chia phần mà. 

Dù bạn có tặng quà gì, và chúc như thế nào thì những người phụ nữ đều cũng rất vui vì bạn nhớ đến họ nhân ngày kỷ niệm này. Cuối cùng xin chúc bạn chọn được những món quà và lời chúc thật như ý để gửi tặng những người phụ nữ thân yêu của mình và cùng họ trải qua một ngày thật hạnh phúc nhé!

Tổng hợp

Japan IT Works 



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành