Làm gì để Giáng sinh không cô đơn?

24/12/2021

Thay vì ở nhà lập đàn cầu mưa để "trù ẻo" các đôi tình nhân không thể ra đường hẹn hò dịp Giáng sinh, hội độc thân còn có 8 cách khác giúp họ cảm thấy hạnh phúc hơn.

1. Mua sắm

Lạc quan mà nói Giáng sinh là một trong những dịp để bạn "săn" được nhiều món hàng yêu thích với mức giá mềm. Theo hội độc thân, việc xách xe ra đường và trở về nhà cùng hàng loạt túi đồ là quá đủ cho mùa Noel năm nay.

giang sinh 1

2. Hát karaoke

hat karaoke

Tìm kiếm “30 ca khúc thất tình hay nhất mọi thời đại”, bật nhạc hát theo thật to là cách F.A gửi lời chúc chân thành đến những ai đang có "gấu". Một số bạn trẻ tiết lộ các hit của Bằng Kiều, Adele cùng chất giọng đầy não nề sẽ là phương pháp "lấy độc trị độc" hiệu quả nhất.

3. Xem phim

Bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi tối xem phim Hàn Quốc lãng mạn với ánh nến, pizza cỡ lớn và cốc chocolate nóng hổi. Giờ đây, không ai có thể giành ăn với bạn. Đồng thời, bạn nên tự "thôi miên" mình rằng: "Chẳng anh chàng nào ngoài kia đẹp trai, nhà giàu, tử tế hơn oppa Ji Chang Wook của bạn được".

Những bộ phim nên xem vào ngày Giáng sinh

4. Tiệc ngủ độc thân

tiec ngu doc than

Độc thân không nhất thiết là phải ở một mình vào Noel. Hãy rủ đám bạn cũng đang "ế" giống mình và tổ chức buổi tiệc ngủ tại nhà. Cùng mặc bộ đồ đẹp, thức thâu đêm trò chuyện hay cày game... sẽ khiến bạn nhận ra chân lý: "Gấu không có nhưng bạn thân nhất định phải có một (vài) đứa!".

5. Ăn tối với gia đình

an toi voi gia dinh

Thay vì chờ đợi ông già Noel đến tặng quà, sao bạn không trở thành “ông Tơ bà Nguyệt” hâm nóng tình cảm cho cha mẹ? Bằng cách chuẩn bị nến, những tấm thiệp với lời chúc lãng mạn cùng món quà tặng bất ngờ, dù đang F.A, bạn vẫn là kẻ cô đơn có hiếu nhất thế giới.

6. Tặng quà Giáng sinh cho chính mình

tang qua giang sinh

Trước "ngày tận thế", hãy lên mạng đặt cho mình những món đồ nho nhỏ như một chiếc đồng hồ, một thỏi son hay một cuốn sách… và hẹn ngày giao hàng vào đúng dịp Giáng Sinh. Không còn các món quà không ưng ý, bởi bạn luôn biết bản thân thích gì.

7. Không dùng mạng xã hội

Bằng cách này, bạn sẽ không phải bắt gặp những bức ảnh check-in đầy "hường phấn", nhìn muốn “nổ đom đóm mắt” của các cặp uyên ương ngập tràn trên mạng. Trốn tránh hiện thực phũ phàng sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn, dù chỉ trong chốc lát.

8. Ngủ 

ngu

Nếu những cách trên không hiệu quả thì hãy biến thành một chú gấu, vùi mình vào chăn và cố bắt bản thân "ngủ đông" để qua cơn ác mộng này. Giờ đây, tất cả nguồn sống bỗng chốc thu bé bằng một chiếc giường ấm cúng.

Chúc bạn có một mùa Noel vui vẻ.

Sưu tầm

Japan IT Works



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành