Giá bán iPhone 13 ở Nhật Bản

27/09/2021

Giá iphone 13 ở Nhật có khác gì sao với những nơi khác, bạn hãy cùng tham khảo trong bài viết này.

Vào ngày 14, Apple đã công bố mẫu điện thoại thông minh mới của iPhone. Chức năng quay video đã được tăng cường với các chất bán dẫn mới được phát triển. 

Trong khi giữ nguyên giá, chẳng hạn như đặt giá tối thiểu là $ 699 (khoảng 77.000 yên), dung lượng của phương tiện ghi âm sẽ được tăng lên với kiểu máy chính. Cải thiện ổn định hiệu suất cơ bản với điện thoại thông minh hỗ trợ lợi nhuận và nắm bắt nhu cầu thay thế.

Giá iPhone 13 tại Nhật Bản

Tại Nhật Bản, iPhone sẽ được bán ra từ ngày 24 với giá từ 86.800 yên. Các mẫu chính, “iPhone 13” (từ 799 USD) với màn hình 6,1 inch và “13 mini” 5,4 inch (từ 699 USD) sẽ được bán. Giá thấp nhất ở Nhật là 98.800 yên cho 13 và 86.800 yên cho 13 mini.

iphone 13

Kích thước của iPhone và iPhone mini    

Ngoài ra, các mô hình cao cấp sẽ được đổi mới, và “13 Pro” (từ 999 USD, từ 122.800 JPY ở Nhật Bản) và “13 Pro Max” (từ 1099 USD, từ 134.800 JPY ở Nhật Bản) ) cũng sẽ được bán. Cả hai sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng tại Mỹ và Nhật Bản vào ngày 17 và sẽ được bán vào ngày 24.

iPhone 13 với 5 màu

Ở mặt trước, diện tích phần đặt camera được thu hẹp 20% so với trước đây và diện tích sử dụng được mở rộng. Ngoài ra, chất bán dẫn “A15” với chiều rộng đường mạch là 5 nanomet (nano là một phần tỷ) mét, được phát triển ban đầu, đã được thông qua để tăng khả năng xử lý.

iphone 13

Giám đốc điều hành của Apple cho biết tại một cuộc họp báo, nhấn mạnh đến sự đổi mới “Các công ty khác đang cố gắng bắt kịp chất bán dẫn của chúng tôi từ 2 năm trước”.

Sự phát triển và nâng cấp của máy ảnh

Ở mặt sau là 2 camera cho 13 và 13 mini, và 3 camera cho Pro và Pro Max. Ngoài việc giúp bạn có thể chụp ảnh rõ nét ngay cả ở những nơi tối bằng cách tăng lượng ánh sáng có thể thu được trong cả hai trường hợp, 13 và 13 mini là loại quang học được gọi là “loại dịch chuyển cảm biến” chỉ được lắp đặt ở các dòng cao cấp hơn.

iphone 13

Bằng cách kết hợp chất bán dẫn và máy ảnh được cải tiến, chức năng quay phim cũng sẽ được cải thiện. Một chức năng mới được gọi là “chế độ điện ảnh” đã được thêm vào. Người ta nói rằng nó sẽ nâng cao tính biểu cảm của phim bằng cách tự động hóa các quy trình như lấy nét vào chủ thể trung tâm và lấy nét vào điểm mà đường ngắm của chủ thể hướng đến để làm mờ các phần khác.

Ngoài việc tăng dung lượng của pin, thời gian có thể sử dụng cho một lần sạc đã được kéo dài bằng cách cải thiện hiệu suất của chất bán dẫn. Chiếc 13 có thể được sử dụng lâu hơn 2,5 giờ so với trước đây và chiếc mini 13 có thể được sử dụng lâu hơn một tiếng rưỡi. Cả hai mẫu đều tăng gấp đôi dung lượng phương tiện ghi hình của sản phẩm rẻ nhất từ ​​64 gigabyte (1 tỷ gigabyte) lên 128 gigabyte để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đang tăng cường lưu trữ video độ nét cao.

Hỗ trợ cho tiêu chuẩn giao tiếp tốc độ cao “5G” cũng sẽ được tăng lên. Tại cuộc họp, các giám đốc điều hành giải thích rằng vào cuối năm, phản ứng sẽ tăng gấp đôi lên hơn 200 công ty viễn thông tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các công ty viễn thông ở mỗi khu vực đang gấp rút mở rộng mạng lưới truyền thông 5G của họ và Apple sẽ có thể hưởng lợi từ các biện pháp hỗ trợ thay thế của các công ty viễn thông bằng cách tăng cường hỗ trợ của họ.

Giám đốc điều hành Tim Cook cho biết tại một cuộc họp báo trên Internet cùng ngày “Chúng tôi sẽ làm cho chiếc iPhone mà mọi người yêu thích thậm chí còn mạnh mẽ và thú vị hơn”.

Theo locobee.com

Japan IT Works



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành