Có nên tặng PET (thú cưng) cho người yêu dịp Giáng sinh?

23/12/2021

Giáng Sinh là một dịp ngọt ngào để đôi lứa vun đắp thêm tình cảm và thể hiện tình yêu của mình với nửa kia qua việc tặng quà. Noel năm nay, chàng đã nghĩ ra món quà đặc biệt nào chưa? Tặng nào một chú cún cưng thì sao? Liệu nàng có thích? Hãy để Coolmate Bật mí cách chiếm trọn trái tim nàng trong ngày đặc biệt này nhé.

Có nên tặng thú cưng cho người yêu dịp Noel không?

Nếu ai đó hỏi về việc có nên tặng thú cưng cho người yêu hay không thì câu trả lời là CÓ. Những món quà như túi xách, mỹ phẩm, quần áo,... dường như trở nên nhàm chán và không còn thú vị. Chàng thử nghĩ mà xem, nếu dịp Noel này về và dành tặng cho cô ấy một chú cún cưng, chắc chắn nàng sẽ rất bất ngờ và thích thú cho mà xem.

tang thu cung vao giang sinh

Tuy nhiên, việc tặng thú cưng cho bồ chỉ nên áp dụng với những cặp đôi yêu thích động vật. Hãy thật tinh tế trong việc lựa chọn quà tặng thú cưng cho nửa kia của bạn nhé, nếu không sẽ gây ra hậu quả “khó lường” lắm đấy. 

Lợi ích khi tặng thú cưng cho người yêu

1. Gắn kết mối quan hệ bởi một đứa “con chung”

Có thể nói, thú cưng là món quà ý nghĩa và chứa đựng tình yêu của bạn dành cho nửa kia. Chúng có thể là người bạn đồng hành mỗi khi chàng và nàng không ở cạnh nhau. Thay thế bạn lắng nghe tâm sự và chia sẻ nỗi buồn cùng cô ấy. Thú cưng cũng giống như một đứa “con chung”, khéo léo kéo gần mối quan hệ của hai người và giúp đôi lứa có trách nhiệm hơn với đứa con cưng nhỏ bé ấy. 

qua tang giang sinh

2. Cân bằng năng lượng khi mệt mỏi 

Khi nuôi một thú cưng trong nhà, nàng sẽ cảm thấy vui vẻ và dễ dàng cân bằng cảm xúc hơn mỗi khi cảm thấy tiêu cực. Đây là điều tuyệt vời mà những món đồ vô tri vô giác như túi xách, nước hoa, mỹ phẩm,... không thể có được. 

Khi bạn không may gặp stress, chỉ cần dành chút thời gian và vui đùa với thú cưng, hoặc đơn giản hơn là ôm chúng vào lòng. Mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa. 

3. Hòa đồng hơn và bớt cảm thấy cô đơn 

Đối với những anh chàng thường xuyên đi công tác hoặc không ở gần người yêu thì nên tặng ngay cho nàng một thú cưng. Điều này sẽ giúp nàng đỡ cảm thấy cô đơn khi thiếu đi một nửa của mình. Và mỗi khi nàng nhìn thấy chúng sẽ nghĩ ngay tới bạn.

thu cung

Thú cưng có thể cùng nàng đi dạo phố, chạy bộ và giúp nàng mở lòng hơn khi kết bạn với nhiều người bạn trong cùng khu phố. 

4. Cảm thấy được yêu thương và quý mến 

Thực tế, nếu bạn nuôi một chú chó trong gia đình thì chúng cũng sẽ quý mến và yêu thương bạn. Dù không thể nói nhưng chúng sẽ thể hiện bằng hành động cụ thể như mừng rỡ vẫy đuôi chào khi bạn về, vểnh tai, liếm chân hoặc đơn giản là nằm bên cạnh. 

Dù bất kể bạn thành công hay thất bại, thú cưng vẫn là người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp nàng vơi bớt đi nỗi buồn khi gặp áp lực trong công việc và cuộc sống. 

Nên lựa chọn loại thú cưng nào tặng người yêu?

Chó, mèo, chuột hamster, thỏ, nhím, cáo,... đều là những động vật nhỏ bé và dễ dàng chăm sóc. 

Hoặc các giống chó như: Shiba Inu, Corgi, Bulldog, Pomeranian, Alaskan Malamute, Labrador Retriever, Golden Retriever, Poodle, Pug, …

Và mèo như: mèo Anh lông dài/ngắn, mèo Ba Tư, mèo tai cụp, mèo chân ngắn, mèo Xiêm, 

Tùy theo sở thích của hai bạn và ngân sách mà hãy lựa chọn một “em” phù hợp. 

Muốn chiếm trọn tình cảm của nàng, tốt nhất chàng nên hiểu được tâm lý của nửa kia, nàng yêu thích loài động vật nào. Từ đó chọn con vật có tính cách, phong thái của cô ấy. 

tang thu cung noel

Tặng thú cưng cho người yêu vào dịp Giáng sinh là lựa chọn tuyệt vời nhằm hướng tới một mối quan hệ lâu dài. Thú cưng chính là sợi dây kết nối tình cảm, giúp hai người có trách nhiệm hơn với đối phương, với “đứa con chung” ấy. Hãy dành tặng món quà đặc biệt này cho người yêu thương và cùng nhau nuôi dưỡng chúng nhé. 

Theo coolmate.me

Japan IT Works 



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành