8 Tiện ích giúp tiết kiệm thời gian tăng hiệu suất công việc


Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng hiện có thể tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại. Vì vậy bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào công việc ưu tiên cao hơn. Cùng Japan IT Works khám phá 8 tiện ích giúp tiết kiệm thời gian tăng hiệu suất công việc nhé!

1. StayFocusd

Hầu hết chúng ta không nhận thức được thời gian thực sự mà chúng ta đánh mất vì sự trì hoãn “vô tội”. Đặc biệt là khi dành nửa giờ để lướt qua Facebook mà bạn thường có cảm giác giống như năm phút. 

Tiện ích mở rộng StayFocusd Chrome cho thấy một điều đáng kinh ngạc về lượng thời gian bạn thực sự không làm gì cả, nhưng nó cũng cung cấp một hình thức tự kiểm soát hữu ích đáng ngạc nhiên. Bạn có thể sử dụng nó để chặn quyền truy cập vào các trang nhất định trong giờ làm việc của mình hoặc đặt giới hạn thời gian sử dụng mạng xã hội, sau đó StayFocusd sẽ chặn bạn vào trang web! Đôi khi, chúng ta chỉ cần một sự kỷ luật.

 

2. Zirtual

Nếu bạn là một chuyên gia bận rộn với lịch trình dày đặc, có lẽ bạn đã mơ về tất cả những cách mà trợ lý cá nhân có thể giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Thật không may, có một trợ lý thực sự không phải là một lựa chọn cho nhiều người trong chúng ta và đó là lý do Zirtual xuất hiện. 

Thực sự là một trợ lý cá nhân ảo, Zirtual có thể trả lời email cho bạn, quản lý kế hoạch du lịch của bạn, giám sát lịch và thiết kế lịch trình và chương trình của bạn – chỉ là một vài kỹ năng tiết kiệm thời gian của nó. Bạn không bao giờ phải lãng phí thời gian làm việc hiệu quả. Hãy tập trung vào công việc thực sự của bạn và để Zirtual làm phần còn lại.

 

3. Boomerang

Nghiên cứu cho thấy rằng trung bình, mọi người kiểm tra email của họ sáu phút một lần khi làm việc! Để tiết kiệm thời gian – và giúp bạn tập trung vào nhiệm vụ trong tay – hãy xem Boomerang. Nó có thể tạm thời chặn các email đến để tránh bị phân tâm, với tùy chọn cho phép gửi email từ những người nhất định. 

Về cơ bản, nó là một bộ lọc email tiện dụng cho phép bạn tập trung vào công việc thực sự một cách an toàn với hiểu biết rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ điều gì quan trọng.

tiet kiem thoi gian

4. Brewster

Điều này vô cùng hữu ích cho những người bận rộn liên tục tạo kết nối mới. Nếu bạn thấy mình thường xuyên tìm kiếm số điện thoại hoặc địa chỉ email của ai đó hoặc cố gắng nhớ lại xem bạn đã trò chuyện với một nhân viên tiềm năng trên LinkedIn hay Facebook, thì Brewster có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. 

Nó đối chiếu tất cả các địa chỉ liên hệ của bạn từ nhiều nền tảng khác nhau vào một nơi và cập nhật chúng tự động, vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng rằng thông tin chi tiết của mình đã bỏ lỡ. Bỏ qua phần tìm kiếm và đi thẳng vào phần nói chuyện!

 

5. Timely

Nếu bạn cần giữ bảng chấm công cho công việc, bạn sẽ biết chúng có thể tốn thời gian như thế nào. May mắn thay, bạn có thể thuê ngoài toàn bộ shebang cho kịp thời. Sử dụng AI, ứng dụng thông minh này ghi lại và sắp xếp mọi thứ bạn đang làm việc tự động trong nền mà bạn không cần phải khởi động hoặc dừng bộ đếm thời gian. Cho dù bạn đang gọi điện cho khách hàng khi đang đi làm hay đang làm việc bên ngoài trong ngày.

Tích hợp ứng dụng toàn cầu kịp thời có nghĩa là bạn có thể lưu mọi chi tiết trong thời gian thực, để có một bản ghi đầy đủ và rõ ràng về ngày làm việc của mình. Bên cạnh việc giải quyết các bảng chấm công, việc hiển thị cho bạn thấy nơi bạn bị phân tâm, bị gián đoạn và bị kìm hãm trong quy trình làm việc của mình cũng khá gọn gàng. Lý tưởng cho việc rút cạn thời gian từ trong trứng nước!

 

6. Wrike

Ngày nay, với rất nhiều ứng dụng và công cụ khác nhau được sử dụng, thật dễ dàng để mất một khoảng thời gian đáng kể khi chỉ di chuyển giữa chúng, đăng nhập, đăng xuất và lặp lại các hành động của bạn trên mọi nền tảng. 

Wrike đa năng thực hiện công việc của một số ứng dụng, sắp xếp hợp lý các phương pháp làm việc của bạn và đặt mọi thứ ở một nơi thuận tiện. Nó rất tuyệt vời để quản lý dự án, cộng tác, lập kế hoạch và lập lịch trình, nhưng cũng giúp giảm việc giao tiếp trong nhóm, chia sẻ tệp và tổ chức tài liệu thành vấn đề chỉ bằng những cú nhấp chuột. Tích hợp dễ dàng của Wrike với hàng trăm ứng dụng khác chỉ là một điểm cộng khác.

 

7. Buffer

Bất kỳ ai từng sử dụng mạng xã hội cho công việc đều biết việc này có thể tốn thời gian như thế nào, đặc biệt nếu bạn đang xử lý nhiều tài khoản. Bộ đệm cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng di chuyển giữa năm nền tảng khác nhau (phiên bản cao cấp cho phép tối đa 10). 

Thật dễ dàng để lên lịch cho các bài đăng trong suốt cả ngày, vì vậy bạn có thể hoàn thành trò chơi xã hội trong ngày của mình một cách hiệu quả và hoàn thành việc đi làm vào buổi sáng của mình. Bạn có thể có 10 bài đăng đang chờ xử lý cùng một lúc, giúp bạn không phải dừng công việc để đăng một bài viết. Thêm thời gian cho công việc chất lượng không bị gián đoạn!

 

8. Dewo

Dewo không tiết kiệm được nhiều thời gian của bạn khi phục hồi nó. Bằng cách sử dụng AI, nó có thể tự động di chuyển các cuộc họp của bạn để tạo ra lịch trình hàng tuần hiệu quả hơn – biến một chuỗi các khoảng thời gian 30 phút bị kẹt giữa các cuộc họp thành một khối vững chắc cho công việc tập trung chuyên sâu. 

Bằng cách phân tích các mô hình hiệu quả của bạn, nó cũng có thể hoạt động khi bạn vào trạng thái luồng và tự động ẩn thông báo trên các thiết bị của bạn để bạn luôn làm việc. Ít phiền nhiễu hơn, nhiều thời gian hơn cho sự tập trung.

Theo sandla.org

Japan IT Works 



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành