30 công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần dùng đến Photoshop

20/06/2021

Bạn không cần dùng Photoshop trong máy tính mà dùng các công cụ hỗ trợ thay đổi kích cỡ hình ảnh trực tuyến miễn phí. qua các trang web này cũng có thể chỉnh ảnh nhanh gọn được.

1. PicResize

PicResize

PicResize cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh dựa trên những thông số thực tế của ảnh gốc hoặc tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu sử dụng cá nhân. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số tính năng cơ bản khác như thêm các hiệu ứng đặc biệt, cắt ảnh hoặc xoay chiều của tấm ảnh nếu muốn.

2. ImageResize

ImageResize

Cũng giống PicResize, ImageResize sở hữu những tính năng tương tự như thay đổi kích thước hình ảnh dựa trên tỷ lệ mặc định hoặc tùy chỉnh thủ công. Công cụ hỗ trợ này chính là giao diện đơn giản, không chứa quảng cáo và có thể sử dụng ảnh từ liên kết trực tuyến hoặc lưu trữ trên máy tính.

3. Web Resizer

Web Resizer là một công cụ hữu ích thực hiện nhiều thao tác chỉnh sửa ảnh nhanh chóng như cắt, thay đổi kích cỡ, tối ưu hóa dụng lượng file hoặc tăng độ sắc nét. Đặc biệt, bạn có thể thực hiện các thao tác này cùng lúc trên nhiều tấm ảnh khác nhau.

4. LunaPic Resizer

LunaPic Resizer là một trình biên tập ảnh phổ biến nhất hiện nay với hàng trăm công cụ chỉnh sửa được tích hợp sẵn. Đặc biệt, khả năng thay đổi kích cỡ ảnh chất lượng cao với rất nhiều tiện ích nhỏ khác cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh tự động hoặc tùy chỉnh thủ công nếu muốn.

5. Social Image Resizer Tool

Social Image Resizer Tool

Social Image Resizer Tool được tạo ra nhằm giúp người dùng thay đổi kích thước ảnh theo chuẩn kích thước các mạng xã hội hiện nay gồm Facebook, Google, YouTube, LinkedIn, Pinterest, Instagram và Twitter. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh thủ công với tỷ lệ khác nhau nếu muốn.

6. BeFunky

BeFunky cung cấp trình chỉnh sửa ảnh dựa trên nền tảng Flash, cho phép người dùng sử dụng các công cụ quen thuộc trên một số phần mềm chuyên nghiệp, đặc biệt là tỷ lệ khung hình tự động, theo pixel hoặc kích thước tùy chỉnh.

7. PicGhost

PicGhost

PicGhost cho phép chỉnh sửa tối đa 40 bức ảnh cùng một lúc với nhiều tùy chỉnh khác nhau. Có thể tùy chỉnh thủ công hoặc mặc định theo khả năng quy đổi của thuật toán dựa trên các thông số gốc.

8. Reduce Images

Reduce Images không khác nhiều so với các công cụ hỗ trợ kể trên khi so về tính năng. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của Reduce Images chính là khả năng thực hiện thao tác nhanh chóng và giao diện thân thiện với người dùng.

9. Quick Thumbnail

Như tên gọi, Quick Thumbnail cho phép người dùng nhanh chóng thay đổi kích cỡ, thêm các bộ lọc hoặc chèn watermark (các dòng chữ mờ mờ ghi thương hiệu hay tác giả tạo ra tài liệu, hình ảnh) vào một bức ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản và tải chúng về. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thông số thủ công trước khi upload ảnh lên máy chủ của Quick Thumbnail, được thiết lập đặc biệt cho các ứng dụng web và màn hình khác nhau.

10. Resize Photos

Resize Photos

Resize Photos có lẽ là công cụ đơn giản nhất trong danh sách này, xét cả về giao diện người dùng lẫn tính năng được trang bị! Ngoài việc cho phép thay đổi kích thước ảnh, bạn cũng có thể tùy chọn chất lượng và định dạng sau khi lưu. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thay đổi kích thước hình ảnh theo chiều rộng nhưng không thể kéo dãn ảnh.

11. ResizeImage.net

ResizeImage.net không chỉ đơn thuần là một công cụ thay đổi kích thước hình ảnh trực tuyến, mà còn có thể chỉnh sửa nhiều thứ khác như làm cho nền trong suốt, chuyển đổi định dạng hoặc tối ưu hóa dung lượng ảnh.

12. Simple Image Resizer

Simple Image Resizer

Simple Image Resizer cung cấp cho người dùng khả năng chỉnh sửa kích cỡ ảnh cực kỳ nhanh chóng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần tải ảnh lên máy chủ của Simple Image Resizer và sử dụng thanh trượt để điều chỉnh kích thước của ảnh là xong.

13. Resize It

Resize It khác hoàn toàn so với các công cụ kể trên, bởi tất cả các thao tác sẽ thực hiện một cách tự động theo thuật toán được thiết lập trước từ nhà cung cấp dịch vụ. Công cụ này phù hợp với những chủ đề ảnh chân dung hoặc phong cảnh.

14. Shrink Pictures

Shrink Pictures cho phép bạn thay đổi kích thước ảnh theo chiều rộng, tối ưu dung lượng và thêm vào một số hiệu ứng đặc biệt khác.​

15. BIRME (Batch Image Resizing Made Easy)

BIRME (Batch Image Resizing Made Easy)

B.I.R.M.E (Batch Image Resizing Made Easy) cho phép bạn chỉnh sửa kích thước hoặc cắt nhiều bức ảnh cùng lúc. Ngoài ra, công cụ này còn có một số công cụ khác như tùy chỉnh đường viền hoặc chất lượng hình ảnh nữa.

16. Bulk Resize Photos

Bulk Resize Photos là một công cụ chỉnh sửa kích cỡ ảnh hàng loạt với rất nhiều tùy chọn khác nhau. Bạn có thể thực hiện thao tác thay đổi kích thước nhiều tấm ảnh cùng lúc!.

17. JimZim

JimZim sở hữu giao diện và các công cụ tùy chỉnh kích thước ảnh khá đơn giản giúp lựa chọn tỷ lệ dựa trên thông số gốc hoặc thay đổi mặc định theo thuật toán từ nhà cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, JimZim còn cho phép người dùng tối ưu hóa dung lượng của file mà không giảm quá nhiều về chất lượng hình ảnh sau khi lưu. Tuy nhiên, kích thước tối đa của hình ảnh được giới hạn 6MB.​

18. Resize Pic Online

Resize Pic Online

Resize Pic Online công cụ hỗ trợ chỉnh sửa kích thước ảnh dễ sử dụng nhất dành cho người dùng phổ thông. Bạn chỉ cần điều chỉnh thanh trượt để thay đổi kích thước, chất lượng và định dạng của bức ảnh mong muốn.

19. Toolur

Toolur tập trung nhiều hơn vào khả năng nén hình ảnh với các thuật toán khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận dụng nó để điều chỉnh hoặc thay đổi kích thước ảnh nếu muốn (tối đa 25 tấm cùng lúc).

20. Image Optimizer

Image Optimizer cung cấp các công cụ đơn giản để người dùng dễ dàng tối ưu hóa chất lượng hoặc kích thước của bất kỳ bức ảnh nào. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh chiều tỷ lệ Width (chiều rộng) hoặc Height (chiều cao) tùy ý.​

21. IMGonline

IMGonline

IMGonline không chỉ hoạt động tốt đối với người sử dụng có kỹ năng chuyên nghiệp, mà còn hữu ích với cả những người mới sử dụng nữa. Ngoài ra, nó còn mang đến cho người dùng các công cụ chỉnh sửa kích thước ảnh, cung cấp thông số DPI (đơn vị đo lường mật độ các chấm được sử dụng trong in ấn, độ phân giải DPI của một tấm hình càng nhỏ càng ít nét) hay dữ liệu EXIF (Exchangeable Image File Format - định dạng file ảnh có thể chuyển đổi)​ trên mỗi bức ảnh.

22. Resizr

Resizr cung cấp một loạt các công cụ cơ bản để chỉnh sửa kích cỡ hoặc cắt ảnh, bao gồm thao tác cắt xén, thêm hiệu ứng, điều chỉnh độ sáng và tăng độ sắc nét trên mỗi bức ảnh. Chắc chắn, bạn sẽ sử dụng nó như thanh trượt tiện dụng và xem trước thời gian thực của hình ảnh được cập nhật khi thực hiện thay đổi.

23. GooEdit

GooEdit là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt web Google Chrome, cho phép người dùng thay đổi kích thước hình ảnh tìm thấy trên Internet trong trình chỉnh sửa trực tuyến HTML 5 mà không cần lưu về máy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải lên những tấm ảnh của mình từ máy tính nếu muốn.​

24. JPEG Optimizer

JPEG Optimizer, một công cụ đơn giản cho phép bạn thay đổi kích cỡ hoặc nén hình ảnh với định dạng JPEG. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể tùy chỉnh dựa trên chiều rộng của bức ảnh.​

25. Raw Pics

Raw Pics

Raw Pics nổi bật nhất trong số các công cụ chỉnh sửa kích cỡ và cắt ảnh trong danh sách này. Ngoài ra, tiện ích này cho phép người dùng chuyển đổi định dạng ảnh RAW sang chuẩn JPG hoặc PNG. Mặc dù trong khi chuyển đổi nó cũng cho phép bạn thay đổi kích thước theo kích thước bạn ưa thích.

26. Designhill Image Resizer

Designhill Image Resizer sẽ tạo ra một bản xem trước, cho phép người dùng so sánh giữa ảnh gốc và ảnh sau khi chỉnh sửa kích cỡ (hoặc cắt) xem đã phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chưa. Nếu cảm thấy hài lòng, bạn có thể lưu về máy mà không cần quay lại bước tùy chỉnh.

27. Picasion

Picasion

Picasion cho phép bạn tùy chỉnh kích thước, chất lượng hoặc thêm các hiệu ứng đẹp mắt vào bức ảnh nếu muốn. Tuy nhiên, chỉ giới hạn kích thước ảnh tối đa là 1300px chiều rộng mà thôi.

28. Go2Converter

Go2Converter hỗ trợ hơn 200 định dạng ảnh khác nhau, cho phép người dùng thay đổi kích thước (chỉnh sửa hoặc cắt ảnh) và tối ưu hóa dung lượng ảnh trước khi lưu.​

29. FunPhotoBox

FunPhotoBox cung cấp hàng chục công cụ giúp người dùng làm đẹp cho bức ảnh, bao gồm thay đổi kích thước theo các tỷ lệ sẵn có hoặc tùy chỉnh thủ công bằng tay.​

30. Universal Web Services

Universal Web Services

Universal Web Services khá đơn giản và không có nhiều chức năng như các công cụ trong danh sách này. Tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng đơn giản.

Kết luận

30 công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến vừa kể trên sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi kích thước ảnh một cách nhanh chóng mà không cần dùng đến phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh này trong quá trình xử lý vì chúng giúp tăng tốc quá trình thay đổi kích thước ảnh nếu có nhiều ảnh. Ngoài ra, bạn có thể dùng Bulk Resize PhotosPicGhost, một trong những bộ chỉnh sửa kích thước ảnh trực tuyến dễ dàng sử dụng.

Theo quantrimang.com

Japan IT Works 



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành