#kỹ năng

Làm thế nào khi mắc lỗi trong công việc?

Người ta vẫn thường nói ai rồi cũng sẽ mắc lỗi ít nhất một lần trong đời. Vậy bạn nên làm gì khi mắc lỗi trong công việc để không làm mất uy tín của bản thân.

10 Nguyên nhân khiến bạn mất tập trung và cách khắc phục

Bạn đang làm gì khi bắt gặp tiêu đề của bài viết này? Khả năng cao là bạn đang mất tập trung cho một công việc khác rồi đây. Nguyên nhân của những vụ mất tập trung và cách khắc phục là gì, hãy tìm nó ở bài viết này nhé!

Cách để trở thành người nói chuyện cực kỳ thu hút

Có được nhiều kiến thức theo thời gian chính là thứ trang sức thu hút nhất, quý giá nhất, và cũng là chìa khóa vạn năng nhất có thể mở ra mọi cánh cửa của thành công. Nếu bàn riêng về phong cách nói chuyện thu hút thì, để có được một phong cách nói chuyện thu hút, thì cần thời gian rèn luyện, kiên trì, tạo động lực và nếu có thể, hãy biến nó trở thành phong cách sống.

8 Câu nên hỏi vào ngày đầu đi làm cho nhân viên mới

“Nhân viên mới nên làm gì?” chắc hẳn là câu hỏi thường trực trong đầu bạn trong ngày đầu đi làm. Bắt đầu một công việc mới là lúc bạn phải sẵn sàng thể hiện bản thân để chứng minh năng lực với cấp trên; nhất là trong thời gian thử việc.

Phương pháp tự học hiệu quả cho người đi làm

Vậy làm sao để tự học có hiệu quả? Phương pháp tự học nào sẽ mang lại hiệu quả cho người đi làm? tham khảo bài viết này các bạn nhé!

Báo cáo là gì? Các mẹo để viết báo cáo tốt

Kỹ năng viết báo cáo là một kỹ năng cần thiết cho nhiều công việc. Đối mặt với yêu cầu 'báo cáo' cho người quản lý cấp cao, nhiều người đấu tranh để biết phải viết gì. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có kỹ năng để báo cáo một cách tốt nhất.

Làm sao để có thể tiếp tục cố gắng?

Trong mùa dịch ngày càng căng thẳng như vậy, biết bao nhiêu dự định trong năm bạn muốn làm có thể không thể thực hiện được lúc này. Tuy nhiên có những chuyện làm được bạn cứ làm như: học ngoại ngữ hay nghiên cứu một vấn đề. Vậy làm sao để bạn có thể có được một tinh thần để tiếp tục cố gắng thực hiện những việc đó?

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành