Tin tức

Vì sao Nhật Bản cấm uống rượu khi chưa đủ 20 tuổi?

Ở Nhật Bản, nếu bạn đã tốt nghiệp cấp 3, đang đi học hoặc đang đi làm, đừng ngạc nhiên khi biết rằng nếu dưới 20 tuổi thì bạn vẫn không được uống rượu vì điều này bị pháp luật nghiêm cấm.
01/04/2022

Bàn phím nào tốt để code dành cho DEV?

Công việc của một lập trình viên khá đặc thù. Hầu như phải dành thời gian cả ngày trên máy tính để gõ các dòng lệnh với tốc độ chóng mặt. Cho nên việc chọn một chiếc bàn phím cơ chuyên dụng, phù hợp và có tính công thái học cao là rất quan trọng.
23/03/2022

7 sai lầm khi uống cafe có thể bạn chưa biết

Cà phê là thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần và thể chất nếu bạn dùng đúng cách. Nếu đang có 7 thói dưới đây khi uống cà phê, bạn hãy nhanh chóng điều chỉnh để không tự tàn phá sức khỏe nữa nhé.
21/03/2022

BMI là gì? Chỉ số BMI bao nhiêu là bình thường?

Chỉ số BMI giúp bạn xác định tình trạng hiện tại của cơ thể có đang bị béo phì hay suy dinh dưỡng không và ở mức độ như thế nào. Chỉ số BMI được tính căn cứ trên số liệu về chiều cao và cân nặng của cơ thể. Khi biết được chỉ số bmi của bản thân, bạn có thể lên kế hoạch giảm cân hoặc bổ sung dinh dưỡng phù hợp.
19/03/2022

Sử dụng smartphone đúng cách là một Digital Detox

Xu hướng detox của các bạn trẻ ngày nay không chỉ dừng lại ở detox giảm cân, detox đường ruột nâng cao sức khỏe mà còn detox tâm trạng bằng cách giảm thiểu thời gian cho những thiết bị công nghệ - "digital detox". Đây là từ mô tả việc thanh lọc, loại bỏ thói quen nghiện điện thoại khiến chúng ta mất tập trung và thiếu thời gian dành cho những việc thật sự quan trọng.
18/03/2022

Digital Detox là gì? 4 lý do bạn nên làm ngay để giảm stress và tập trung hơn

Thư giãn bằng cách loại bỏ công nghệ không chỉ giúp bạn có nhiều thời gian mà còn mang lại những lợi ích thực sự cho sức khỏe tinh thần. Đó chính là Digital Detox, tìm hiểu những cách tốt nhất để làm điều đó trong bài viết này nhé.
17/03/2022

Thuốc viên trị covid và giá tại Việt Nam

Hiện nay, dù ở Nhật Bản hay ở Việt Nam cũng đã có thuốc trị COVID cho những người dương tính với SARS-CoV-2. Đặc biệt là ở Việt Nam, bạn có thể mua thuốc Molnupiravir với vài ngàn đồng 1 viên. Thế nhưng cách dùng thuốc như thế nào, bạn đã nắm rõ chưa?
16/03/2022

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành