Sách lập trình

Lập trình viên không thể bỏ qua 10 ebook về thuật toán này

Những ai nghĩ rằng Thuật toán và Cấu trúc Dữ liệu chỉ dành cho những ai muốn làm việc ở Amazon, Google, Facebook, Intel hay Microsoft,.. thì hãy nhớ đây là kỹ năng duy nhất tồn tại bền vững cùng thời gian, tất nhiên không kể đến UNIX và C. Ngôn ngữ mới rồi sẽ có ngôn ngữ mới hơn, nhưng cái cốt lõi của lập trình, đó là Thuật toán và Cấu trúc Dữ liệu vẫn sẽ được giữ nguyên.
19/01/2021

Tổng hợp 10 cuốn sách đáng đọc về Database

Cơ sở dữ liệu được sử dụng để chứa thông tin quản trị và dữ liệu chuyên ngành hơn, chẳng hạn như dữ liệu kỹ thuật hoặc mô hình kinh tế. Ví dụ bao gồm hệ thống thư viện máy tính, hệ thống đặt chỗ chuyến bay, hệ thống kiểm kê bộ phận máy tính và nhiều hệ thống quản lý nội dung lưu trữ các trang web dưới dạng bộ sưu tập các trang web trong cơ sở dữ liệu.
17/01/2021

4 lý do nên bắt đầu tìm hiểu về ReactJS ngay hôm nay

Mọi người có thể ai cũng đã nghe nói đến ReactJS, một framework được phát triển và sử dụng rất thành công bởi gã khổng lồ Facebook. Và hôm nay Japan IT Works sẽ đưa ra 4 lý do tại sao chúng ta nên tìm hiểu ReactJS ngay hôm nay.
06/01/2021

30+ Tài liệu lập trình web chất nhất

Japan IT Works tổng hợp 30+ tài liệu lập trình web “chất” giúp các Developer cập nhật những tin tức mới nhất trong ngành cũng như học hỏi và thực hành để giữ cho kỹ năng coding của mình luôn sắc bén. Developer giỏi luôn không ngừng học hỏi để cải thiện bản thân để trở nên “chất” hơn. Đọc và bookmark ngay 37 nguồn resource này nếu bạn là một Web Developer “chất.
20/10/2020

Học lập trình Java từ đâu và như thế nào

Đâu là những kiến thức cần có khi học lập trình Java làm backend web developer? Để tìm hiểu và Học Java bạn nên bắt đầu nắm vững những khái niệm cơ bản nhất. Từ đó khai triển lên kiến thức nâng cao hơn. Vậy các keyword chính khi học Java để trở thành một Java Web Developer là gì?
01/10/2020

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành