Giải trí

Thiền - cách vượt qua ngày thứ Hai đầu tuần uể oải của người Nhật

Hiện tượng cảm thấy chán nản, nặng nề và ủ rũ vào ngày thứ Hai đầu tuần diễn ra phổ biến với rất nhiều người ở khắp nơi trên thế giới. Và sự xuất hiện của một thói quen thiền định vào sáng thứ Hai (còn được gọi là “Thứ Hai thiền”) đã giúp người Nhật nhanh chóng khởi động tinh thần để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.
28/03/2022

Tại sao nên đi du lịch?

Du lịch là một trong những ưu tiên hàng đầu khi bạn còn trẻ, dù bạn đang đi làm hay vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Du lịch không chỉ giúp bạn tăng thêm hiểu biết về những vùng đất mới mà còn giúp bạn nâng cao những kỹ năng mà bạn không thể tìm thấy trong sách vở.
25/03/2022

Lợi ích của việc đi du lịch

Mọi người thường nói về lợi ích của việc đi du lịch. Bạn cũng hay nhận được lời khuyên: “Tranh thủ đi du lịch đi!”. Lợi ích của du lịch là không thể kể hết. Thực sự bạn chưa biết đi du lịch có lợi ích gì thì hãy đọc tiếp để xem 10 lợi ích của đi du lịch là gì nhé!
24/03/2022

Sống một mình tốt như thế nào?

Sống một mình có cô đơn không? Có bạn cùng phòng không làm bạn mệt mỏi sao? Từ những cuộc trò chuyện tôi đã có trong suốt bốn năm qua, tôi đã tổng hợp một danh sách ngắn những ưu và nhược điểm của việc sống một mình. Nếu bạn đang cố gắng đưa ra một số quyết định quan trọng về hoàn cảnh sống của mình ở nước ngoài, bạn nên ghi nhớ những điều sau.
23/03/2022

Nên làm gì vào cuối tuần nếu không có người yêu?

Một vài hoạt động lành mạnh nhưng vẫn không kém phần thú vị để mỗi cuối tuần đều được thư giãn nhé!
20/03/2022

Valentine trắng cũng là một dịp để bày tỏ tình cảm

Nếu như bạn không muốn tặng chocolate hay quà vì quá nhàm và không có ý tưởng gì mới cho món quà vào dịp White Day tặng nửa kia hay crush, thì hãy thử khai thác ngôn ngữ và ý nghĩa của các loài hoa xem sao?
14/03/2022

Đặc sản bánh kẹo làm quà tặng được yêu thích theo địa phương ở Nhật

Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về danh sách 10 tỉnh thành ở Nhật Bản có đặc sản bánh kẹo được yêu thích nhất nhé! Từ các loại bánh ngọt, bánh bông lan cho đến bánh kem,... để bạn có thêm nhiều lựa chọn khi đi mua quà cho người thân, bạn bè.
10/03/2022

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành