Mức thu nhập ngành IT tại Nhật Bản hấp dẫn ra sao?


Theo kết quả khảo sát về nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động thì Công nghệ thông tin là một trong những nhóm ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất. Hiện nay, do sự khan hiếm lực lượng nhân lực CNTT chất lượng cao, Nhật Bản đang có nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực CNTT, đặc biệt là đội ngũ kỹ sư cầu nối, những người có kinh nghiệm về chuyên môn và thành thạo tiếng Nhật. Cũng chính vì lẽ đó, mức thu nhập bình quân đối với các vị trí này cũng rất cao.

Theo kết quả khảo sát về nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động thì Công nghệ thông tin là một trong những nhóm ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất. Hiện nay, do sự khan hiếm lực lượng nhân lực CNTT chất lượng cao, Nhật Bản đang có nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực CNTT, đặc biệt là đội ngũ kỹ sư cầu nối, những người có kinh nghiệm về chuyên môn và thành thạo tiếng Nhật.

cntt

Ngành CNTT ở Nhật có lương rất cao

Cũng chính vì lẽ đó, mức thu nhập bình quân đối với các vị trí này cũng rất cao.

CNTT

Mức thu nhập của các vị trí IT

Tại Nhật, mức thu nhập bình quân 1 năm của lập trình viên rơi vào khoảng hơn 46,000 USD/năm, có những trường hợp lên tới hơn 100,000USD.

CNTT

Lên các vị trí cao hơn thì mức trung bình thu nhập của các kỹ sư CNTT càng cao, cụ thể theo Viện nghiên cứu Công nghệ Nhật Bản đưa ra:

Lựa chọn cho mình hướng đi đúng đắn, đón đầu thị trường, không ngừng trau dồi, tích lũy kỹ năng cũng như kinh nghiệm làm việc và khả năng tiếng Nhật sẽ là tiền đề để các học viên ngành CNTT gặt hái được những thành quả giá trị, xứng đáng với công sức và nỗ lực của bản thân. Japan IT Works hiểu rõ những tâm tư, nguyện vọng của các bạn, hiểu rõ những khó khăn của cuộc sống xa nhà về tài chính và tinh thần mà các bạn sẽ gặp phải. Chuyển đến một môi trường hoàn toàn mới, sự khác lạ về văn hóa và ngôn ngữ luôn là những trở ngại không nhỏ khi bạn cố gắng hòa nhập tại Nhật Bản. Hãy cho bản thân cơ hội được học tập và trưởng thành tại một trong những nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới bằng cách tìm kiếm và ứng tuyển vào công ty tại Nhật nhé.

Theo duhocvtct

Ảnh Internet

Japan IT Works

 



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành