5 Website cực kỳ hữu ích nếu bạn muốn học về Digital marketing


Nếu bạn đang có ý định hoặc đã bắt đầu vào lĩnh vực Digital marketing thì hãy tham khảo những trang web này để tích lũy thêm kiến thức bổ ích cho mình nhé.

RazorSocial

Blog của Ian Cleary chỉ tập trung vào 1 điều: Cung cấp những kiến thức tốt nhất trên các công cụ social media khác nhau và cách sử dụng nó để quản lí tốt hơn. Họ đã cung cấp những nội dung và review trên cả tuyệt vời ở công cụ social media mỗi tuần và đây là một nguồn rất tốt để tham khảo và tra cứu trên các công cụ social media và digital mà bạn muốn biết.

Link: https://www.razorsocial.com/

mảketing

Jon Loomer Digital

Jon Loomer nói về mọi thứ trên facebook và cách mà bạn có được thành công trên facebook marketing nếu đi đúng hướng. Sự giảng dạy của anh ấy trên Facebook Ads và Power Editor giúp tôi rất nhiều khi làm việc với agency và tôi gợi ý cho bạn nếu bạn muốn biết nhiều hơn về chủ đề này. Điều thú vị là có thể cập nhật những thay đổi trên FB mỗi tháng và cách mà nó có thể ảnh hưởng tới kinh doanh.

Link: https://www.jonloomer.com/?nab=1

 

Analytics Vidhya

Digital Analytics đã có một khoảng một thời gian và nó vẫn là một điều thật thú vị với rất nhiều dữ liệu được phát hiện mỗi ngày. Analytics Vidhya là một blog tập trung vào phân tích và các ứng dụng khác nhau mà bạn có thể sử dụng với dữ liệu khác nhau. Nếu bạn đang cố gắng để làm cho dữ liệu liên quan với nhau, tìm kiếm các phương pháp phức tạp hơn và có những insight tham khảo mang tính thống kê, đây là một blog mà bạn nên bắt đầu.

Link: https://www.analyticsvidhya.com/

marketing

BusinessGrow

Tôi thường xuyên theo dõi Grow những cập nhất mới nhất và tôi xin tưởng vào tất cả những kiến nghị, yêu cầu từ Mark Schaefer, hoàn toàn tuyệt vời. Tôi đã sử dụng một số trích dẫn của anh ấy cho các bài viết trước đó và anh thấy rất ngạc nhiên. Cuốn sách đầu tiên mà tôi đọc về social media là “The Tao of Twitter” của Mark và tôi đã học rất nhiều từ nó. Tôi thực sự yêu thích Grow vì ở đó có các thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn, cách sử dụng Twitter hiệu quả hơn.

Link: https://businessesgrow.com/blog/

 

Buffer Blog

Buffer là trang đầu tiên tôi đọc nghiền ngẫm khi nói về social media. Tất cả các bài viết tôi đều nhớ trong đầu. Trang này cực kì giá trị cho những ai quan tâm đến social media. Những bài viết của Kevan & Courtney được viết dựa vào các nghiên cứu liên quan tới những điều nhỏ nhặt có thể ảnh hưởng đến kinh doanh và marketing ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Link: https://buffer.com/resources/

 

Theo sandla.org 

Japan IT Works 



Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành