Cuộc sống ở Nhật

Đặc sản bánh kẹo làm quà tặng được yêu thích theo địa phương ở Nhật

Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về danh sách 10 tỉnh thành ở Nhật Bản có đặc sản bánh kẹo được yêu thích nhất nhé! Từ các loại bánh ngọt, bánh bông lan cho đến bánh kem,... để bạn có thêm nhiều lựa chọn khi đi mua quà cho người thân, bạn bè.
10/03/2022

Những quy định chung khi sống ở Nhật Bản

Có những nơi dành cho tất cả mọi người sống trong tòa nhà như lối vào, hành lang, thang máy. Đây được gọi là “khu vực chung” ở Nhật Bản. Vậy tại những “khu vực chung” đó có những quy tắc gì, hãy đọc bài viết để tìm hiểu và có cuộc sống tốt đẹp tại Nhật nhé!
07/03/2022

Những lưu ý khi sống trong những căn hộ chung cư

Trong những năm gần đây, các tòa nhà chung cư hay căn hộ mọc lên ngày càng nhiều tại Việt Nam. Đặc biệt, không gian sống hiện đại cùng các tiện ích và dịch vụ của căn hộ chinh phục phần lớn các cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, với không ít người, việc chuyển từ ngôi nhà phố biệt lập thông thường sang cuộc sống ở chung cư sẽ gây bối rối.
05/03/2022

Những điều phụ nữ độc thân cần lưu ý khi thuê nhà tại Nhật

Việc tìm kiếm căn phòng phù hợp khi bắt đầu cuộc sống ở một nơi xa lạ được xem là “bài toán khó” đối với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Dưới đây là một số lời khuyên về cách tìm căn hộ cho phụ nữ độc thân ở Nhật Bản, nhưng cũng có thể áp dụng ở nhiều nơi.
04/03/2022

Mẹo tiêu xài tiết kiệm khi sống ở Nhật

Một chuyến đi Nhật vài ngày hay cuộc sống dài hạn tại quốc gia này chắc chắn sẽ khiến bạn “đau xót” cho ví tiền. Bạn đã bỏ túi một vài bí kíp giúp mình tiết kiệm trong cuộc sống sinh hoạt tại Nhật chưa? Chắc hẳn sẽ giúp bạn tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!
02/02/2022

Đón Tết ta ở Nhật có gì vui?

Tết đến ai cũng mong về nhà đoàn viên, thế nhưng với tình hình dịch bệnh nên đi lại khó khăn thì việc bay đi bay về Nhật lại tốn nhiều chi phí. Nhiều người chọn cách ở lại Nhật để hoàn thành nốt sứ mệnh. Vậy đón Tết tại Nhật như thế nào cho thật vui và mang hương vị của quê hương?
01/02/2022

Khi sống ở Nhật nên làm gì vào ngày Tết Nguyên đán?

Ngày Tết Nguyên đán đã đến rồi, dù đang sống ở Nhật Bản nhưng chúng ta vẫn mong muốn có một không khí Tết (người Nhật ăn tết dương lịch) để nhớ về quê hương, cội nguồn phải không nào? Dưới đây là một vài hoạt động bạn có thể tham khảo để thực hiện cho ngày Tết Việt Nam tại Nhật không buồn tẻ nhé.
30/01/2022

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành