BrSE

Từ DEV lên BrSE cần phải học thêm gì

Làm DEV có rất nhiều hướng đi trên con đường sự nghiệp. Trong số đó là những người có khả năng ngoại ngữ thường chọn thêm tiếng Nhật để trở thành BrSE. Vậy để trở thành BrSE thì một lập trình viên DEV nên học thêm những gì?
29/03/2022

Từ Tester muốn chuyển sang làm BrSE (kỹ sư cầu nối) nên làm gì?

Làm sao để từ Tester có thể lên vị trí BrSE? Hãy cùng tham khảo bài viết này, được đúc kết kinh nghiệm từ những người đi trước trên con đường từ Tester đến BrSE nhé!
11/02/2022

Cách tạo CV ấn tượng ứng tuyển thành công vị trí BrSE

Để bước vào vòng phỏng vấn BrSE, không thể không vượt qua vòng hồ sơ tuyển chọn và cạnh tranh với biết bao ứng viên. Vậy làm cách nào để nhà tuyển dụng để mắt đến CV BrSE của bạn?
10/02/2022

Câu hỏi và các kinh nghiệm phỏng vấn BrSE

Khi ứng tuyển tại công ty hoặc trước khi tiếp nhận dự án mỗi ứng viên BrSE sẽ được khách hàng phỏng vấn (sau khi xem CV) để kiểm tra 2 yếu tố: kỹ năng và ngoại ngữ. Vậy làm thế nào để phỏng vấn tốt thì các tân BrSE hãy tham khảo bài viết này.
14/02/2022

Lương BrSE ở Nhật và ở Việt khác nhau như thế nào?

Về mức lương, hẳn là mỗi cấp độ thfi BrSE sẽ có mức lương khác nhau. Hơn nữa về địa điểm làm việc thì sao? Tất nhiên BrSE ở Việt và Nhật có sự khác biệt.
27/01/2022

Bí quyết quản lý tốt dự án và team dành cho BrSE

Những sai lầm trong quá trình quản lý chính là một hạn chế lớn cho sự thành công của dự án, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT. Thậm chí khi có sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm, các dự án CNTT vẫn kéo dài lâu hơn tiến độ dự đoán, và tất nhiên, tiêu tốn vượt mức ngân sách dự trù. Vậy bản thân là người quản lý dự án thì BrSE nên làm như thế nào cho tốt?
28/11/2021

Các mức level BrSE và mức lương tương ứng

Các mức level của Kỹ sư cầu nối (BrSE) và mức lương tương ứng để bạn có thể xác định được lộ trình phát triển sự nghiệp IT của bản thân.
09/06/2021

Việc làm theo chuyên ngành

Việc làm theo ngành

Việc làm theo tỉnh thành